SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Doanh nhân Trần Ngọc Trí: Thuận lợi trong công việc xuất phát từ thái độ của mỗi người

Trước thềm Tết Nguyên Đán 2019, Tổng Giám đốc Lakia Việt Nam – Doanh nhân Trần Ngọc Trí đã cùng đối tác Wynn thực hiện chuyến công tác sang Hàn Quốc làm việc với các nhà máy sản xuất mỹ phẩm, chuẩn bị chiến lược phát triển mạnh mẽ trong năm mới.
Doanh nhân Trần Ngọc Trí (phải)
Doanh nhân Trần Ngọc Trí

Xứng đáng với danh hiệu Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á – Thái Bình Dương, doanh nhân Trần Ngọc Trí luôn được đánh giá là người dẫn dắt tài năng và nỗ lực trong hoạt động nhập khẩu, sản xuất mỹ phẩm với các thương hiệu uy tín hàng đầu xứ sở kim chi.

Nam doanh nhân cùng các đối tác tại Hàn Quốc

Mới đây, tuy là đã cận kề Tết Nguyên Đán, song nam doanh nhân vẫn tận tình đưa đối tác của mình sang Hàn Quốc tham quan nhà máy sản xuất, tận mắt kiểm chứng quy trình sản xuất mỹ phẩm cao cấp tại đây.

Đây được xem là thời điểm để hai bên thảo luận kỹ hơn về những kế hoạch hợp tác kinh doanh trong tương lai đồng thời các bên sẽ cùng nhau họp bàn các chiến lược đưa thương hiệu mỹ phẩm an toàn đến với thị trường Việt.

Không ngừng cố gắng kể cả trong thời điểm chuyển giao năm cũ và năm mới đang đến thật gần, doanh nhân Trần Ngọc Trí vẫn sẵn sàng trên hành trình cống hiến thêm những giá trị to lớn cho xã hội.

Tận tình với đối tác, đối xử với khách hàng bằng trọn cái tâm của mình luôn là phương châm mà vị doanh nhân tài năng này theo đuổi. Với anh, một trong những món quà xuân ý nghĩa trong dịp Tết này chính là niềm tin của khách hàng, đối tác khi hợp tác cùng Lakia và với bản thân Trần Ngọc Trí.

Khi được hỏi điều gì đã tạo động lực cho mình, doanh nhân Trần Ngọc Trí đã chân thành chia sẻ: “ Đối với tôi thuận lợi trong công việc xuất phát từ chính thái độ của mỗi người. Một khi bạn chân thành và hết mình trong công việc thì thành công nhất định sẽ đến”.

Tin chắc rằng với tài năng và sự nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ, doanh nhân Trần Ngọc Trí sẽ gặt hái được nhiều thành quả to lớn hơn và đưa thành công của hệ thống mỹ phẩm Lakia tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Tuy bận rộn với công việc cuối năm nhưng doanh nhân Trần Ngọc Trí vẫn không quên gửi lời chúc năm an bình an, hạnh phúc đến tất cả mọi người.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây