SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Doanh nhân Nguyễn Thị Thơm: Khi ta nỗ lực hết mình tôi tin ông trời không nỡ phụ

“Cuộc sống vốn có quá nhiều bất ngờ, tôi đã từng điêu đứng trước sự khắc nghiệt của dòng đời nhưng tôi tin khi nỗ lực hết mình ông trời sẽ không nỡ phụ” – Doanh nhân Nguyễn Thị Thơm bắt đầu câu chuyện của mình bằng những chia sẻ chân thành về hành trình chị đã đi qua.
Doanh nhân Nguyễn Thị Thơm

Chặng đường đã qua của doanh nhân Nguyễn Thị Thơm quả thực có nhiều biến cố. Chị từng xuất thân trong một gia đình thuần nông, đông anh em nhưng được ba mẹ bảo bọc. Gia đình không khá giả, lại là con cả nhưng chị chưa bao giờ phải bận tâm chuyện cơm áo gạo tiền, thậm chí thời còn là sinh viên ba mẹ cũng không để chị đi làm thêm để khỏi chểnh mảng chuyện học hành.

Chị tốt nghiệp ra trường và bắt đầu những ngày đầu tiên đi làm. Cuộc sống những tưởng sẽ êm đềm như vậy trôi qua nào ngờ bố chị lâm phải bạo bệnh. Ở tuổi 47, bác sĩ kết luận bố chị mắc phải bệnh xơ gan cổ trướng giai đoạn cuối.

Cơn ác mộng ập xuống bất ngờ với gia đình chị, một màu đen xám u ám bao trùm cả không gian ngôi nhà vốn dĩ êm ấm. Bản thân Nguyễn Thị Thơm lúc bấy giờ vì muốn bố yên tâm ra đi khi con thành gia lập thất nên vội vàng lập gia đình. Sau khi chị kết hôn 13 ngày thì bố ra đi mãi mãi.

 

Vừa mới kết hôn, vợ chồng chị kinh tế cũng eo hẹp. Đi làm lương ba cọc ba đồng nên cũng không đủ trang trải. Khi sinh con đầu lòng, Nguyễn Thị Thơm cũng tập tành bán hàng online với mặt hàng tinh bột nghệ nhưng không hiệu quả.

Lương ở nhà không đủ sinh hoạt và chăm sóc cho tương lai của các con, chồng chị đành quyết định xuất khẩu lao động sang Đài Loan. Hơn một năm sau Nguyễn Thị Thơm cũng sang xứ người làm việc. Tuy nhiên không phải ai đi xuất khẩu lao động cũng may mắn, chị sang Đài được một năm thì buộc phải về vì công ty quá ít việc lại làm chủ yếu ca đêm nên không theo được.

Trở về Việt Nam, Nguyễn Thị Thơm lại mang thai và không thể đi làm được. Thời gian này chị quay lại với việc bán hàng online. Lựa chọn mỹ phẩm để kinh doanh nhưng do không có kinh nghiệm, kỹ năng bán hàng qua mạng nên chị chỉ bán được vài đơn.

Trong lúc chán nản thì cơ duyên đến với Nguyễn Thị Thơm khi biết đến sản phẩm bột trắng răng của Hapi. Chị bắt đầu kinh doanh với đơn hàng nhỏ lẻ nhưng luôn nhận được sự hỗ trợ của các boss và hệ thống.

Hapi là môi trường chia sẻ những kiến thức bán hàng online đầu tiên cho Nguyễn Thị Thơm.  Cũng nhờ Hapi mà chị có được kiến thức nền tảng, kỹ năng ra chiến lược và đột phá trong kinh doanh.

Với sự giúp đỡ và học hỏi từ các boss sau 2 tháng, Nguyễn Thị Thơm đã lên tổng đại lý và có những chi nhánh, đại lý riêng của mình.

Thừa thắng xông lên và không ngủ quên trên chiến thắng, mỗi ngày nữ doanh nhân lại không ngừng học hỏi, phấn đấu.

 Tư duy “tập trung ở đâu nở ra ở đó” luôn có trong doanh nhân Nguyễn Thị Thơm và chị tin tập trung vào Hapi sẽ đem đến cho chị nhiều thành công hơn nữa.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây