SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đạo diễn Khoa Nguyễn khai trương Công ty Kpro Multimedia trước thềm năm mới

Đông đảo anh em nghệ sĩ, doanh nhân và bạn bè, đối tác đã đến chúc mừng đạo diễn Khoa Nguyễn trong ngày khai trương Công ty Kpro Multimedia trước thềm năm mới Canh Tý 2020.
Đạo diễn Khoa Nguyễn (giữa) cùng các thành viên chủ chốt trong Công ty KPro
Sự kiện ra mắt Công ty Kro Multimedia vừa diễn ra vào tối 19/1/2020, chỉ trước Tết Canh Tý có mấy ngày, tại số 16 đường số 6, KDC Bình Đăng, P.6, Q.8, TP.HCM.

K Pro 0

Đến tham dự Lễ khai trương có đạo diễn Điệp Văn, Đồng Giao, nhạc sĩ Lê Minh, diễn viên Hiền Mai cùng các anh em nghệ sĩ, báo chí, các đối tác và bạn bè thân hữu trong CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn...

Đạo diễn Khoa Nguyễn được biết đến trong vai trò dàn dựng, thiết kế và thực hiện nhiều chương trình nghệ thuật lớn, các chương trình lễ hội được truyền hình trực tiếp trong mấy năm qua. Nay anh và êkíp của mình chính thức khai trương Công ty Kpro Multimedia nhằm nâng tầm đẳng cấp chuyên nghiệp và đón đầu các sự kiện lớn sắp diễn ra trong thời gian tới.

K Pro 22

Công ty Kpro chuyên về Events - Advertising - Film - Entertainment:

- Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

- Thiết kế 3D, 2D mỹ thuật sân khấu, trang trí nội thất

- Làm phim, kỹ xảo, bộ nhận diện, KV, logo, hình hiệu

- Thi công sân khấu, nội thất, quảng cáo

- Cho thuê âm thanh, ánh sáng, màn hình Led chất lượng...

K Pro 20

"Tất cả các chương trình Lễ hội, Festival hay chương trình nghệ thuật, Kpro Multimedia luôn tạo nên Format Proposal và Idea Concept từ ý tưởng ban đầu theo đúng ý nghĩa và mục đích thực hiện của khách hàng cũng như Cchủ đề logic theo phiên bản đặc thù riêng biệt từng chương trình. Phát triển 3D Idea đi xuyên suốt thiết kế và thi công từng hạng mục đến cuối cùng của chương trình diễn ra và kết thúc. Kpro Multimedia luôn hướng đến sáng tạo và hợp tác thành công" - đạo diễn Khoa Nguyễn chia sẻ.

K Pro 14

Anh cho biết thêm: "Sân khấu luôn là linh hồn cho mỗi chương trình. Nếu bạn sắp chuẩn bị tổ chức một chương trình sự kiện, bạn cần một đơn vị thiết kế sân khấu chuyên nghiệp, hãy để chúng tôi giúp bạn. Với đội ngũ thiết kế, đạo diễn, quay phim, dựng phim chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó Kpro còn có thế mạnh về Đạo diễn sân khấu, đạo diễn chương trình truyền hình trực tiếp; thiết kế và dàn dựng các sân khấu: sự kiện, ca nhạc, game show, gian hàng triễn lãm...; sản xuất MV ca nhạc, TVC quảng cáo/video clip, film sự kiện, film ngắn/sitcom/điện ảnh...".

Sau đây là mộtt số hình ảnh về sự kiện khai trương Công ty Kpro:

K Pro 11


K Pro 1

K Pro 2

K Pro 9

K Pro 6

K Pro 3

K Pro 10

K Pro 26

K Pro 7

K Pro 12

HỒNG SƠN

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây