SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


CLB Doanh nghiệp Việt Nam chính thức ra mắt tại TP.HCM

Sáng 28/7/2020, CLB Doanh nghiệp Việt Nam (VEC) chính thức được ra mắt trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách, đại biểu và các doanh nhân, khách mời tại hội trường Thông Tấn Xã Việt Nam khu vực phía Nam (TP.HCM).
Ra mắt Ban chủ nhiệm của CLB Doanh nghiệp Việt Nam

Tham dự lễ ra mắt có PGS-TS Trần Đình Thiên - Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Kinh tế Việt Nam. Ông Trần Đình Thiên hiện là thành viên Tổ Tư vấn Kinh tế của Thủ tướng Chính phủ.

clb dOANH NGHIEP vn 9

Chủ tịch VEC Phan Xuân Liên tặng hoa cám ơn PGS-TS Trần Đình Thiên đến tham dự và phát biểu tại Lễ ra mắt

VEC ra đời trực thuộc Viện Nghiên cứu Tài chính Đầu tư và Hợp tác thương mại Đông Nam Á - Trung ương Hội Nghiên cứu Khoa học Đông Nam Á - Việt Nam, với mục tiêu kết nối giao thương, đáp ứng được nguyện vọng của giới doanh nhân và là cơ hội để các doanh nghiệp thành viên gặp gỡ, quảng bá sản phẩm đến với bạn bè và khách hàng.

CLB Doanh nghiep VN 1

Ngoài mục tiêu chính là hỗ trợ các doanh nghiệp, kết nối giao thương, mở rộng mối quan hệ để từ đó cùng nhau giao lưu, học hỏi kinh nghiệm quản trị, kết nối kinh doanh, cập nhật thường xuyên tình hình kinh tế trong và ngoài nước kịp thời, nhanh chóng, VEC còn phối hợp Bộ Công Thương và các sở, ban, ngành trong việc xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, phối hợp với các hiệp hội, khu chế xuất, khu công nghệ cao cung cấp nguyên liệu đầu vào; tiến tới mở rộng chi nhánh câu lạc bộ ra nhiều tỉnh thành trên cả nước trên xu hướng ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0.

CLB Doanh nghiep VN 6

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Phan Xuân Liên - Chủ tịch Phan Hưng Group, Chủ tịch VEC mong muốn các thành viên VEC “đoàn kết cùng phát triển” với phương châm “chúng ta là bạn của nhau và dùng hàng của nhau”, qua đó thể hiện rõ tinh thần mong muốn gắn kết bền vững thịnh vượng theo thời gian giữa Ban chấp hành và các hội viên VEC.

CLB Doanh nghiep VN 4

Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam ra đời nhằm tạo cầu nối giao lưu, sẻ chia kinh nghiệm, giúp đỡ giữa các doanh nghiệp với doanh nghiệp; doanh nghiệp với cơ quan chức năng, doanh nghiệp với các hiệp hội…

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh đang có dấu hiệu quay trở lại, dự báo sẽ ảnh hướng rất lớn đến nền kinh tế của nước ta, chính vì thế VEC được thành lập sẽ là điều kiện thuận lợi để giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể trụ vững qua mùa dịch, tạo thành một tập thể, cộng đồng cùng nhau đoàn kết vượt qua giai đoạn khó khăn này.

CLB Doanh nghiep VN 2

Được biết, để góp phần giảm thiệt hại do dịch Covid-19, VEC đã xây dựng “Hội chợ doanh nhân 4.0” và “Siêu thị doanh nhân 4.0” trên Viber, thu hút hàng nghìn doanh nghiệp tham gia giúp các doanh nghiệp bán hàng khá hiệu quả. Sau lễ ra mắt, VEC sẽ tiếp tục hỗ trợ các doanh nhân offline, đáp ứng những nhu cầu cung - cầu thiết thực của các doanh nghiệp. 


CLB Doanh nghiep VN 3

VEC không chỉ là nơi quy tụ của các doanh nhân, doanh nghiệp trên khắp mọi miền đất nước mà còn là một sân chơi bổ ích, nơi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong công tác quản lý, kinh doanh, đồng thời được lãnh hội những kiến thức từ các lãnh đạo, các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế tài chính, nhân sự, pháp luật nổi tiếng trong và ngoài nước…“Thương trường là chiến trường”, phải luôn thay đổi và làm mới mình để nắm bắt cùng thời đại, đó là chủ trương không riêng bất kỳ doanh nghiệp nào mà đặc biệt đối với VEC – trong vai trò chủ đạo khởi xướng và hỗ trợ hoạt động các doanh nghiệp thành viên.

CLB Doanh nghiep VN 5

Để duy trì, tạo cơ hội và phát huy hơn nữa tinh thần giao lưu, hợp tác, phát triển thương hiệu, VEC đã đề ra những định hướng chiến lược sát với thực tiễn, tiếp tục kết nạp thành viên mới, triển khai, xúc tiến phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…

CLB Doanh nghiep VN 8

Con đường phát triển của mỗi doanh nghiệp còn rất nhiều chông gai. Vì vậy, bằng tất cả tâm huyết và vì sự nghiệp phát triển chung của toàn thể các doanh nghiệp Việt và các doanh nghiệp thành viên. VEC cam kết sẽ luôn là người bạn đồng hành xuyên suốt những chặng đường thăng trầm – phát triển cùng các doanh nghiệp và cùng “khơi lửa” thổi bùng sức nóng của lòng nhiệt huyết, tinh thần Việt hoà nhập dòng chảy nền kinh tế toàn cầu.

CLB Doanh nghiep VN 7

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây