SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


CEO Kiều Phương - Ngôi Sao Cống Hiến của HD Derma

Vừa mới đây, trong chặng bay đặc biệt của Hành trình nhan sắc 2018 do nhãn hàng HD Derma tổ chức, Doanh nhân Anna Kiều Phương - CEO Kiều Phương Beauty & Training Center được vinh danh ở hạng mục Ngôi sao cống hiến.
Doanh nhân Anna Kiều Phương và bác sĩ nội khoa Đoàn Công Hiệp – Chủ tịch HĐQT Dermatrix Cosmetic JSC
“Chặng bay đặc biệt” là sự kiện tổng kết lại 1 chặng đường trong chuỗi sự kiện “Hành trình nhan sắc” của nhãn hàng HD Derma tổ chức. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 20/12/2018 tại Khách sạn 5 sao Sheraton Sài Gòn với các nội dung chính như Nghiên cứu kinh doanh: Nữ CEO thời đại 4.0 – Đẳng cấp và bền vững; Đào tạo nâng cao: Chăm sóc da theo tiêu chuẩn Y Khoa - Ứng dụng cho làn da Việt; Ra mắt và ký kết chuyển giao công nghệ mới; Vinh danh các Ngôi sao HD Derma. Trong đó, giải thưởng Ngôi sao HD Derma là sự ghi nhận và là lời cảm ơn từ Ban lãnh đạo Công ty đến với các “thủ lĩnh” đã đạt được những thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm 2018. 

Tram 2


Biểu tượng của giải thưởng Ngôi sao HD Derma là hình ảnh ngôi sao 5 cánh sáng chói với ý nghĩa là ánh sáng hiển hiện từ Tâm: Trọn vẹn nhiệt huyết với đời; Tận tâm với nghề; Đồng hành chia sẻ với công ty; Trọng dụng bản thân mình, Triết lý kinh doanh trung thực.

Chuyên gia Anna Kiều Phương - ứng viên sáng giá hàng đầu cho đề cử “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp Việt Nam" trong "Oscars for Beauty 2018” đã xuất sắc vinh danh trong hạng mục Ngôi Sao Cống Hiến.

Tram 0


Hiện cô đang là chủ của hệ thống thẩm mỹ Kiều Phương ở hai quốc gia Việt Nam và Hoa Kỳ, các lĩnh vực trong hệ thống làm đẹp của cô rất đa dạng có thể kể đến như thêu 3D, thêu 6D, xăm môi, uốn mi,…Khách hàng đến với thương hiệu làm đẹp của chuyên gia Anna Kiều Phương luôn đặt niềm tin tuyệt đối với tay nghề kỹ thuật của đội ngũ nhân viên được chính người thầy Kiều Phương chỉ dạy.

Với hơn 35năm cống hiến trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Kiều Phương Beauty & Training Center tự hào là địa chỉ Uy Tín Hàng Đầu Miền Trung - "Cái nôi" đào tạo nhiều học viên trở thành Ông chủ, Bà chủ Spa, Salon thành công.

Tram 1


Được đào tạo và gắn bó với nghề làm đẹp từ rất sớm, người phụ nữ tài năng CEO Anna Kiều Phương luôn mong muốn truyền đạt kinh nghiệm làm nghề với thế hệ mai sau. Hệ thống đào tạo nghề phun xăm điêu khắc của cô tại 2 quốc gia thu hút số lượng học viên lớn tham gia.

Không chỉ mong muốn truyền dạy kiến thức, kinh nghiệm, cái cô mong muốn truyền đạt đến các học viên của mình là niềm đam mê và tâm huyết với nghề này. Là người thầy lớn, người truyền lửa cho nhiều thế hệ chuyên gia của ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Anna Kiều Phương là cũng người dìu dắt nhiều chuyên gia sang học tập và tu nghiệp tại Hoa Kỳ bởi cô luôn tâm niệm và tin tưởng vào khả năng và trình độ của người Việt. Một học viên có cơ hội được chuyên gia Anna Kiều Phương giảng dạy chia sẻ: "Em ngưỡng mộ cô. Cô là thần tượng của em. Em thấy rằng những người thành công hiếm khi ngồi yên và chờ đợi may mắn sẽ đến với mình. Họ hành động với mục tiêu và tâm huyết, họ làm chủ vận mệnh của chính mình".

Không chỉ tài năng, cô cũng là người phụ nữ có tấm lòng nhân hậu. Cô cùng thương hiệu làm đẹp của mình luôn có các hoạt động từ thiện hướng tới cộng đồng. Với chuyên gia Anna Kiều Phương: “Mỗi người chỉ cần làm được một việc tốt cho cộng đồng là quý lắm rồi”.

Tram 4


Như một cơ duyên trong hành trình tìm kiếm những công thức, bí quyết làm đẹp y khoa hiện đại an toàn. Doanh nhân Anna Kiều Phương biết đến HD Derma, như một chân lý, soi sáng cho những gì cô đang cố gắng xây dựng cho thương hiệu Kiều Phương Beauty & Training Center. Và cính thức trở thành đại lý phân phối chính các sản phẩm chuyên biệt và công nghệ tiên tiến nhất của HD Derma.

Ngoài ra, cô còn học hỏi được rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý báo từ các chuyên gia HD Derma. Từ những kinh nghiệm cô học được cô đã đào tạo ra được những học viên có độ lành nghề cao, trang bị kiến thức chuyên sâu và công nghệ thẩm mỹ tân tiến. Từ đó, chắp cánh ước mơ "kiếm thu nhập khủng từ nghề vàng thẩm mỹ" cho hàng ngàn học viên khắp cả nước của mình.

Tram 3

Anna Kiều Phương - Người dành cả tuổi thanh xuân cho sứ mệnh “Gìn giữ vẻ đẹp Việt”. Luôn đau đáu với sứ mệnh nâng cao tay nghề cho chuyên gia Việt Nam, cô mong muốn có thể  giúp họ hoà nhập sâu rộng với thế giới, để họ được cập nhật những công nghệ, kiến thức, kỹ thuật hàng đầu và tiên tiến nhất phục vụ sự nghiệp làm đẹp Việt phát triển. Với những đóng góp to lớn của mình với sự nghiệp làm đẹp Việt, Anna Kiều Phương xứng đáng với danh hiệu “ Ngôi sao cống hiến” của thương hiệu HD Derma phong tặng cho những cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành làm đẹp Việt Nam. Đây cũng là nguồn động lực to lớn, giữ nhiệt và truyền thêm lửa cho chị. Tạo đòn bẩy cho sự hợp tác của  Kiều Phương Beauty & Training Center và HD Derma có những bước đinh vững vàng và phát triển hơn nữa “Nâng tầm ngành làm đẹp Việt ra quốc tế".
 
Kiều Phương Beauty & Training Center
Địa chỉ: Cơ sở 1: 349 Nguyễn Văn Linh, Tp Đà Nẵng
             Cơ sở 2: 23 Lê Độ - TP Đà Nẵng
 Hoặc liên hệ ☎ 0236 264 1116 – 0935722226
Web: kieuphuong.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/tmvkieuphuong.vn

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây