SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Các đơn vị tài trợ ủng hộ mục đích hướng tới của cuộc thi Bước chân Thiên thần 2019

Hưởng ứng ý nghĩa, mục tiêu mà cuộc thi Bước Chân Thiên Thần hướng tới, mùa giải thứ 2 của sân chơi này tiếp tục nhận được sự đồng hành của đông đảo nhà tài trợ.
Ms Nguyễn Thái Thanh - CEO Công ty Plan B, một trong các đơn vị đồng hành cùng chương trình lần này

Ban tổ chức cuộc thi Bước Chân Thiên Thần 2019 đã công bố danh sách 4 nhà tài trợ vàng của mùa giải năm nay. Các đơn vị tài trợ đều hi vọng sẽ đóng góp cho sự thành công và lan tỏa ý nghĩa tốt đẹp của cuộc thi đến với công chúng.

Tiếp tục quay trở lại với cuộc thi, Trung tâm Huế Talent  tiếp tục là nhà tài trợ Vàng cho sân chơi này.  Là người hoạt động trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, hơn ai hết Mr Nguyễn Long Quốc – Chủ nhiệm của trung tâm hiểu rõ giá trị của nghệ thuật mang đến cho sự phát triển toàn diện của các em nhỏ. Với anh, việc góp sức với cuộc thi cũng chính là hoạt động chung tay vì tương lai Việt.

Mr Nguyễn Long Quốc – Chủ nhiệm của trung tâm Huế Talent

Thương hiệu Huy Istore và đại diện giám đốc điều hành Mr Phan Gia Huy cũng đồng quan điểm với ban tổ chức trong việc xây dựng một sân chơi nghệ thuật chuyên nghiệp, ươm mầm cho các tài năng nhí Việt Nam học tập và thành công trong tương lai. Đây cũng là lý do thương hiệu Huy Istore trở thành nhà tài trợ Vàng của sân chơi này.

Mr Phan Gia Huy – Chủ thương hiệu Huy Istore

Thương hiệu PIAGGIO VESPA Thảo Ái chi nhánh Huế cũng là một trong những nhà tài trợ Vàng của chương trình năm nay. Đại diện cho hãng, Mr Thái Vĩnh Khuynh bày tỏ quan điểm về con trẻ thời hiện đại. Theo anh sự phát triển của đời sống xã hội, trẻ em có cơ hội học tập, tiếp xúc với những điều mới mẻ nhưng cũng có những hạn chế về mặt trải nghiệm. Cuộc thi Bước Chân Thiên Thần sẽ là nơi xây đắp cho các em một tuổi thơ thật đẹp.

Mr Thái Vĩnh Khuynh – CEO Thương hiệu PIAGGIO VESPA Thảo Ái chi nhánh Huế

Công ty Plan B cũng là một trong những đơn vị tài trợ Vàng của mùa giải năm nay. CEO của công ty – Ms Nguyễn Thái Thanh nhấn mạnh giá trị của các doanh nghiệp hiện đại không chỉ nằm ở những cống hiến về mặt kinh tế mà còn là sự đồng hành với các hoạt động thiết thực của cộng đồng, xã hội. Đồng hành với cuộc thi Bước Chân Thiên Thần cũng chính là một trong những hoạt động mà công ty đặc biệt tâm đắc.

Với sự đồng hành với các đơn vị tài trợ, sự nỗ lực của ban tổ chức và toàn bộ ekip sản xuất, cuộc thi Bước chân Thiên Thần 2019 hứa hẹn sẽ bùng nổ với nhiều thành công vang dội.

SGGT

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây