SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ Siin tung teaser MV đầu tay

Nam ca sĩ trẻ Siin vừa cho ra mắt teaser MV đầu tay ĐIỀU ANH MUỐN NÓI, trước khi ra mắt MV với giới truyền thông và khán giả vào ngày 20/10 trên kênh YouTube cá nhân SIIN Singer.
Ca sĩ Siin

Chàng trai trẻ Nguyễn Anh Lộc sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống yêu thích nghệ thuật và kinh doanh họa cụ nổi tiếng tại TPHCM, từ nhỏ anh đã may mắn được gia đình và ba mẹ ủng hộ hết mình cho anh theo đuổi con đường âm nhạc như học Piano, học hát…

Nguyễn Anh Lộc sở hữu gương mặt điển trai, nam tính, giọng hát thu hút, anh lấy nghệ danh là SIIN cũng là tên thân mật gia đình gọi ở nhà. Ca sĩ SIIN sẽ theo đuổi dòng nhạc Pop và Ballad. Bước đầu khởi nghiệp, chàng ca sĩ trẻ này may mắn được Nhạc sĩ Trần Trung Huy – Giám đốc trung tâm Johnny Huy Vocal Coaching giúp đỡ dạy về thanh nhạc và định hướng sự nghiệp, ngoài ra phía sau SIIN còn có một ekip cố vấn chuyên môn gồm những nhạc sĩ, đạo diễn nổi tiếng giúp lên kế hoạch con đường phát triển nghệ thuật trong tương lai. 

Siin 1

Siin
 
Ca khúc Điều anh muốn nói được nhạc sĩ Johnny Huy sáng tác độc quyền cho SIIN, đây là ca khúc được “đo ni đóng giây” cho chất giọng truyền cảm của SIIN. Cùng đón chờ Mv đầu tay ĐIỀU ANH MUỐN NÓI của Ca sĩ SIIN sẽ chính thức phát hành vào ngày 20/10/2020. 

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây