SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Bộ đôi gội - xả NASIL: Sản phẩm chiến lược của mỹ phẩm HEVINA

Bộ đôi gội – xả Nasil chính là dòng sản phẩm đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên HEVINA. Sản phẩm “con cưng” giúp thương hiệu này định vị niềm tin với khách hàng. Đặc biệt phiên bản Nasil gừng đang được người tiêu dùng dành nhiều phản hồi tích cực.
Đây là bộ đôi tâm huyết của Mỹ phẩm HEVINA dành cho khách hàng

Khởi nguồn từ tình yêu, đam mê và khát vọng mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng từ thiên nhiên, HEVINA đặt nhiều tâm huyết cho tất cả các dòng sản phẩm của mình.

Cách đây 3 năm HEVINA chính thức ra mắt sản phẩm đầu tiên là bộ đôi gội xả NASIL. Không đơn thuần là sản phẩm kinh doanh, đây còn là dòng sản phẩm đại diện cho lý tưởng của HEVINA với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, lành tính và có nguồn gốc thảo dược.

Sở dĩ sản phẩm đầu tiên mà thương hiệu này phát triển đó chính là dầu gội – xả thảo dược bởi đây là dòng sản phẩm thiết yếu đối với mọi người, mọi gia đình và cần được đảm bảo sự an toàn.

Nghiên cứu từ công thức chăm sóc tóc cổ truyền, các chuyên gia của HEVINA đã thực nghiệm hàng loạt công thức nhằm cân chỉnh tỉ lệ thành phần hợp lý nhất để phát huy tối đa công dụng chăm sóc, dưỡng tóc hiệu quả.

Kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, bộ đôi NASIL được yêu mến bởi chất lượng sản phẩm, hiệu quả chăm sóc tóc và hương thơm tự nhiên giúp thư thái tinh thần.

Dầu gội NASIL đã chắt lọc những tinh túy của Trời và Đất, từ những loại cây cỏ thiên nhiên. Ngoài 3 loại thảo mộc bồ kết, hương nhu, cỏ mần trầu, trong dầu gội Nasil còn có thêm nước cốt dừa, tinh dầu sả chanh, tinh dầu bưởi,… Dầu gội Nasil giúp sạch gàu và ngăn rụng tóc hiệu quả, chăm sóc tóc, hỗ trợ mọc tóc và bảo vệ da đầu.

Dầu xả NASIL là sự kết hợp của hương nhu, sả chanh, tinh dầu bưởi, tinh dầu hạt nho và tinh dầu hướng dương giúp dưỡng ẩm cho tóc, dưỡng tóc bóng khỏe, mềm mượt, giảm gãy rụng.

Chất lượng của bộ đôi NASIL đã được thị trường và khách hàng kiểm chứng, HEVINA có cả một cộng đồng người tiêu dùng ủng hộ NASIL.

Tuy vậy, thương hiệu này vẫn không ngừng nghiên cứu, nỗ lực phát triển sản phẩm mang tới cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn an toàn, hiệu quả. Đó là lý do mà dòng dầu gội xả NASIL gừng được phát triển từ công thức NASIL đang được đông đảo khách hàng quan tâm hưởng ứng.

NASIL gừng là phiên bản bổ sung tinh dầu gừng khắc phục các vấn đề về rụng tóc, làm giảm tóc khô xơ.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh,gừng có chứa nhiều khoáng chất, vitamin (A, C, K), tinh dầu và chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe và nuôi dưỡng mái tóc.

Bên cạnh đó, nhờ tính ấm nên sử dụng dầu gội xả NASIL gừng sẽ có tác dụng lưu thông khí huyết tuần hoàn máu dưới da đầu, đồng thời kích thích sự phát triển của các nang tóc, cấp ẩm cho tóc, giúp tóc mềm mại hơn và khắc phục những hư tổn.

Tinh dầu gừng trong bộ đôi gội xả Nasil gừng cũng được coi là một loại kháng sinh tự nhiên có khả năng làm sạch, ngăn ngừa các loại vi khuẩn như nấm, ngứa…

Thời gian qua, người tiêu dùng đã được trải nghiệm bộ đôi NASIL gừng phiên bản mini. Tuy chỉ mới chào thị trường được một thời gian ngắn, song NASIL gừng đã nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Phần lớn khách hàng đều có chung cảm nhận rằng dòng sản phẩm NASIL gừng có công hiệu làm sạch da đầu, dưỡng tóc suôn mềm và đặc biệt là hương thơm thảo dược, mùi gừng tự nhiên giúp thư giãn, giải tỏa mệt mỏi.

Những phản hồi của người tiêu dùng dành cho sản phẩm Nasil gừng

Hiện tại, HEVINA cũng đang gấp rút chuẩn bị cho buổi lễ chính thức ra mắt bộ đôi NASIL gừng trong thời gian tới. Thương hiệu này cho biết đây sẽ là một sự kiện được chờ đón để giới thiệu sản phẩm nhưng cũng để đánh dấu bước tiến của thương hiệu trong chặng hành trình 3 năm nhiều nỗ lực.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây