SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Trần Đỗ Uyên: "Hãy Làm Những Gì Bạn Chưa Làm, Bạn Sẽ Có Những Gì Bạn Chưa Có"

Đó là lời khuyên của nữ doanh nhân trẻ đẹp Trần Đỗ Uyên dành cho những ai đang muốn kinh doanh nhưng vẫn còn lo lắng và chưa đủ tự tin để bắt đầu khởi nghiệp!
Trần Đỗ Uyên
Trần Đỗ Uyên là Nhà phân phối mỹ phẩm Herbal Dream khu vực Vũng Tàu. Chị chia sẻ: "Đã đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Herbal Dream được gần 1 năm đó là một cơ duyên vì tôi yêu cái đẹp, tôi yêu bản thân mình và tôi muốn lựa chọn một dòng mỹ phẩm hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn từ nguyên liệu đến nhà máy sản xuất được kiểm định và cấp phép an toàn từ Bộ Y tế, để chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của mình. Chính vì được trải nghiệm nên tôi đã chia sẻ cho nhiều chị em phụ nữ biết thêm về dòng mỹ phẩm chăm sóc da an toàn và thích hợp cho việc sử dụng lâu dài".

Bản thân chị cũng rất kén chọn sản phẩm bởi có 1 làn da cực kỳ nhạy cảm và khó chịu kể cả ko thích nghi kịp với thời tiết thay đổi. "Da tôi cũng dễ bị sần và lên nhiều mụn li ti, và tôi cũng sử dụng qua rất nhiều mỹ phẩm trong và ngoài nước từ trung bình đến cao cấp nhưng dường như chưa có loại mỹ phẩm nào phù hợp với da của tôi, nhưng khi trải nghiệm mỹ phẩm Herbal Dream tôi cảm nhận được sự khác biệt và hiệu quả sau 2 tuần sử dụng thấy da mình trắng sáng và hết hẳn mụn do dị ứng khi dùng những mỹ phẩm trước kia, tôi rất vui và xem dòng mỹ phẩm này như vị cứu tinh của làn da mình", người đẹp Trần Đỗ Uyên cho biết.


 
Chính vì lòng tin và sự hài lòng từ mỹ phẩm 
Herbal Dream nên Trần Đỗ Uyện đã ko ngần ngại bỏ thời gian và chi phí lên Sài Gòn để tìm hiểu và nghiên cứu về dòng mỹ phẩm này và sau khi giải đáp được hết thắc mắc về dòng mỹ phẩm Herbal Dream chị rất tự tin đầu tư muốn phân phối dòng mỹ phẩm này và muốn cùng các chị em trên toàn quốc kiếm thêm thu nhập từ việc phát triển hệ thống...

 
"Nhiều người hỏi tôi bí quyết để bán hàng tốt trên kênh online thật sự tôi chẳng có bí quyết gì cả, tôi làm bằng sự kiên trì và cố gắng nỗ lực hết mình và không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức về cái ngành mình chọn, và làm bằng cả niềm đam mê chứ không chỉ là lợi nhuận. Vì thế các bạn hãy mạnh dạn kinh doanh nếu các bạn muốn, hãy trải nghiệm và thử thách khi chúng ta còn trẻ để sau này ko phải hối tiếc vì sự nhu nhược hèn nhát của bản thân mình. Hãy Làm Những Gì Bạn Chưa Làm, Bạn Sẽ Có Những Gì Bạn Chưa Có... Là Nhà phân phối của Herbal Dream tôi nhận được nhiều quyền lợi cũng như sự hỗ trợ của công ty nhiều hơn và tất nhiên lợi nhuận cũng cao hơn tuy nhiên đôi lúc tôi cũng gặp phải những khó khăn khi phát triển hệ thống vì các bạn trẻ hiện nay có thể bỏ vài triệu để ăn uống mua sắm, nhưng nói đến bỏ vốn kinh doanh các bạn điều lại sợ và không dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình, chính vì thế cũng hơi khó khăn khi tìm cộng sự cùng chí hướng với mình.


 
Khi tôi chọn kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm Herbal Dream tôi học hỏi được rất nhiều điều hay cũng như kinh nghiệm thực tế trong cuộc sống, và kinh tế gia đình tôi rất ổn định. Không những thế Herbal Dream cũng chung tay với khách hàng đóng góp cho cộng đồng quỹ từ thiện 2.000 đồng trên mỗi sản phẩm mà khách hàng sử dụng để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh...



Hiện nay mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam rất đa dạng và tràn lan, có rất nhiều mỹ phẩm ko rõ nguồn gốc gắn mác thiên nhiên, gây ung thư và dị ứng da trầm trọng khi sử dụng lâu dài bào mòn và làm mỏng da, nên mình khuyên các bạn lựa chọn dòng mỹ phẩm thực sự thiên nhiên an toàn có nguồn gốc rõ ràng với những yêu cầu chất lượng sau: sản phẩm được kiểm định và Bộ Y tế cấp phép, nhà máy đạt tiêu chuẩn CGMP nguyên liệu thiên nhiên được nuôi trồng và canh tác không có hóa chất tăng trưởng, có giấy kiểm định rõ ràng và có mã vạch điện tử từ Chính phủ chứng nhận sản phẩm chính hãng. Vì đây là quyền lợi của các bạn để trong quá trinh sử dụng sản phẩm và nhà sản xuất sẽ có trách nhiệm với làn da của bạn. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào thích hợp với làn da của mình, bạn có thể trải nghiệm ngay Herbal Dream vì sản phẩm của chúng tôi đạt tiêu chuẩn sản phẩm an toàn vì sức khỏe được cấp phép lưu hành tự do trên toàn quốc".

Đó là những chia sẻ và lời khuyên của nữ doanh nhân Trần Đỗ Uyên, một người mẹ bỉm sữa bỏ nghề kinh doanh hải sản gắn bó 9 năm để tập trung bán hàng online mỹ phẩm 
Herbal Dream ổn định và phát triển cuộc sống.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây