SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Sức mạnh tập thể làm nên thành công cho thương hiệu Humnile

Thương hiệu Humnile khẳng định sự thành công của mình nằm ở sức mạnh tập thể - Những con người cùng chung đam mê, khát vọng và hỗ trợ nhau cùng phát triển.
Sự kiện tri ân khách hàng 2017 tiếp đón nhiều khách hàng thân thiết và toàn thể hệ thống của thương hiệu

>> Những dấu ấn đẹp tại Hội nghị tri ân khách hàng 2017 của thương hiệu Humnile


“Humnile là mái nhà chung dành cho những con người yêu cái đẹp, đam mê làm đẹp và khao khát nhân rộng giá trị của cái đẹp đến với cộng đồng. Mỗi sự thành công trên bước đường đã qua của Humnile đều bắt nguồn từ sức mạnh của một tập thể cùng nâng đỡ lẫn nhau, cùng sát cánh bên nhau và không ngừng nỗ lực” – Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc – Giám đốc điều hành thương hiệu Humnile đã chia sẻ như thế khi nói về chặng đường 3 năm đã đi qua và những giá trị cốt lõi mà thương hiệu của chị hướng tới.

Humnile tổ chức sự kiện Hội nghị tri ân khách hàng 2017

Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm Humnile vừa tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017. Tại sự kiện này, nhà sáng lập và điều hành thương hiệu – Gia đình doanh nhân Đặng Ngọc Chúc  và doanh nhân Lê Trần Trí Dũng đã chia sẻ với khách hàng cũng như tất cả hệ thống của mình rõ hơn về triết lý kinh doanh cũng như những giá trị mà Humnile đã và đang xây dựng.

Gia đình Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng và doanh nhân Đặng Ngọc Chúc - Chủ thương hiệu Humnile đã có những chia sẻ về triết lý kinh doanh mình đang theo đuổi

Theo đó, Humnile không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang tới hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất cho các khách hàng của mình. Thương hiệu nhận định kinh doanh không đơn thuần là hoạt động kinh tế mà còn mang ý nghĩa là nhịp cầu nối để các khách hàng tiếp cận với các sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng.

Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc

Là nơi chất chứa những trái tim có cùng khao khát, cùng chí hướng nhân rộng giá trị cái đẹp đến với cộng đồng, Humnile coi mỗi thành viên của hệ thống là một người lan tỏa sứ mệnh và luôn tạo điều kiện tốt nhất để tất cả các thành viên hoàn thành sứ mệnh của mình.

“Humnile là nơi chất chứa những trái tim có cùng khao khát”

“Humnile là một doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm, là nơi đưa các giá trị của cái đẹp đến với các khách hàng, nhưng đồng thời cũng là một doanh nghiệp gắn kết những con người cùng đam mê. Chúng tôi là một tập thể và để tập thể cùng phát triển thì mỗi cá nhân trong tập thể ấy đều được hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển. Vì lẽ đó, Humnile luôn chú trọng những chính sách ưu đãi, sẻ chia với tất cả các thành viên trong hệ thống, xây dựng văn hóa doanh nghiệp phát triển bền vững và tương trợ lẫn nhau” –Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng – Giám đốc thương hiệu Humnile khẳng định.

Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng chia sẻ rõ hơn về triết lý kinh doanh của thương hiệu

Tại sự kiện Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017, thương hiệu Humnile hân hạnh đón tiếp các khách hàng thân thiết, trong đó có những ngôi sao, diễn viên ca sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên Quỳnh Lam, ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim, MC Quỳnh Chi, nhóm Vi -music….và tất cả các thành viên của hệ thống Humnile trên toàn quốc.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời và những ngôi sao nổi tiếng. ( Từ trái qua phải) – Nhà báo Võ Thanh Hà, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Doanh nhân Lê Thanh Thảo – Giám đốc Khu vực phía nam của thương hiệu Humnile, Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng, Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc, MC Quỳnh Chi, Diễn viên Quỳnh Lam

Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim, Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc và con gái

Nhóm V-music

Trong chương trình, ngoài những chia sẻ sâu sắc, chân thành của nhà sáng lập và điều hành Humnile, thương hiệu này cũng ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của các thành viên, chi nhánh, đại lý có thành tích cao trong hoạt động kinh doanh năm 2017.

Sự kiện còn ghi nhận, vinh danh những đóng góp của các thành viên xuất sắc thuộc hệ thống Humnile

Sự kiện khép lại với nhiều hứa hẹn của Humnile về việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả làm đẹp tối ưu và lời cam kết đồng hành cùng tất cả các thành viên của hệ thống nhằm đưa thương hiệu vươn xa hơn trong chặng đường sắp tới.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây