SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Simon Tứ được ca sĩ Nguyên Vũ “chọn mặt gửi vàng” trong “Dạ tiệc Hoàng Kim”

Tối nay 10/8, ca sĩ Nguyên Vũ sẽ chính thức đánh dấu 25 năm ca hát của mình bằng một sự kiện tráng lệ mang tên “Dạ tiệc Hoàng Kim” tại Adora Luxury (Hoàng Văn Thụ, Q Phú Nhuận, TP.HCM). Nhà thiết kế yến tiệc Simon Tứ được Nguyên Vũ “chọn mặt gửi vàng” cho toàn bộ phần trang trí của buổi dạ tiệc.
Ca sĩ Nguyên Vũ cùng Simon Tứ chuẩn bị cho sự kiện tối nay

Để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này, trong suốt những ngày qua, Nguyên Vũ gần như mất ăn, mất ngủ để tập luyện, tự mình thực hiện các công đoạn. Theo nam ca sĩ chia sẻ, anh đã chi tiền tỉ cho dạ tiệc này để kỷ niệm 25 năm ca hát của mình đặc biệt và hoành tráng nhất có thể.

Ca sĩ Nguyên Vũ cùng Simon Tứ và Bảo Trúc

Ca sĩ Nguyên Vũ cùng Simon Tứ chuẩn bị cho sự kiện tối nay

Nhà thiết kế yến tiệc Simon Tứ - Ông chủ của Công ty Gbrown được Nguyên Vũ “chọn mặt gửi vàng” cho toàn bộ phần trang trí của buổi dạ tiệc.

Hơn triệu bông hồng đã được cắm lên bàn. Ngoài ra, phần trang trí còn được thực hiện rất lung linh, tráng lệ theo ý muốn của chủ nhân.

Chàng hot boy Simon Tứ cho biết, anh và nam ca sĩ đã có mối thâm tình an hem, thân thiết từ khá lâu. Chính vì thế, khi được Nguyên Vũ đặt niềm tin, anh sẽ cố gắng hết sức mình để thực hiện.

Anh tin tưởng phần trang trí của mình trong buổi dạ tiệc sẽ được chủ nhân cũng như toàn bộ khách tham dự sẽ bất ngờ và hài lòng…

Phần trang trí thật sang trọng là lung linh

Được biết, ngoài dạ tiệc ra đây cũng là buổi ra mắt album Nguyên Vũ và các danh ca như Evis Phương ,Thái Châu, Ngọc Sơn, Phương Dung, Giao Linh, Hoạ Mi. Anh cùng các danh ca sẽ hát dòng nhạc Bolero mà mọi người đang yêu thích. Chàng hot boy tuổi trẻ tài cao Simon Tứ từng nói rằng, công việc đối với anh như một niềm vui và cũng là nơi anh san sẻ, thể hiện sự yêu thương. Đó là sự tận tâm dành cho những sáng tạo và thiết kế yến tiệc mang ý nghĩa trang trọng đồng thời cũng thể hiện được mong muốn, thông điệp và sự gửi gắm mà những người mời anh, tìm đến anh đặt thiết kế đợi trông.

Ngày càng có nhiều ngôi sao ca nhạc, điện ảnh tìm đến “người chuyên thiết kế yến tiệc” Simon Tứ 

Có thể nói, ngày càng có nhiều ngôi sao ca nhạc, điện ảnh tìm đến “người chuyên thiết kế yến tiệc” Simon Tứ như: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Cao Thái Sơn, Nguyên Vũ, Lương Thế Thành – Thuý Diễm, Ninh Hoàng Ngân, Khánh Hiền, Nhật Kim Anh, Quang Tuấn, Thiên Bảo, Mai Ka, Kim Tử Long, Hương Tràm, Hà Trí Quang, Ngọc Trinh … hay các doanh nghiệp lớn như Angel Beauty của nữ doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích cũng tìm đến anh trao gửi niềm tin, nhờ anh lên ý tưởng và thiết kế yến tiệc.

 Simon Tứ được nhiều người biết đến với biệt danh “người chuyên thiết kế yến tiệc” nổi tiếng tại Việt Nam.

Trên facebook cá nhân của anh, luôn có lượt người theo dõi cao, đó là những khách hàng, bạn bè văn nghệ sĩ nỏi tiếng. Anh rất chịu khó trãi nghiệm bản thân, cái gì càng khó khăn, anh càng thích lao vào để thử thách bản thân mình. Có thể nói, chính sự chịu khó học hỏi, không ngừng tìm tòi, làm mới bản thân mà Simon Tứ đã có được những thành quả nhất định như ngày hôm nay…

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây