SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ra mắt cuộc thi "Thần tượng Doanh nhân" 2017

Chiều 30/10, Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV phối hợp với Công ty TNHH truyền thông - đào tạo - sự kiện Bnet tổ chức họp báo giới thiệu cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân" 2017 tại Nhà hát VOH - Music One (TP.HCM).
Ban giám khảo cuộc thi "Thần tượng Doanh nhân" 2017

Đây là lần đầu tiên cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân" được tổ chức với qui mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm những doanh nhân có tài năng, đam mê nghệ thuật, nhất là các lĩnh vực ca hát, diễn xuất và thời trang.

Đồng thời, cuộc thi còn là một sân chơi đẳng cấp, uy tín cho giới doanh nhân. Đặc biệt, thông qua cuộc thi này BTC mong muốn tạo sự giao lưu, kết nối giữa các doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp để cùng nhau hợp tác phát triển và hơn hết cùng chung tay mang lại những giá trị thiết thực và ý nghĩa cho cộng đồng xã hội; góp phần làm giàu cho đất nước...


Tiết mục trống hội khai mạc buổi họp báo

Chia sẻ về cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân" 2017, bà Trần Thị Hồng Phấn - Trưởng Ban tổ chức, Tổng giám đốc Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV, cho biết: “Đây là cuộc thi mà chúng tôi đã ấp ủ 4 năm qua và giờ đã trở thành hiện thực. Đặc biệt, lần đầu tiên sẽ có danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam được cấp phép hẳn hoi, vì trước giờ tại Việt Nam chỉ có các danh hiệu Hoa khôi hay Nữ hoàng, chứ chưa có Hoa hậu dành cho doanh nhân. Bởi cuộc thi "Thần tượng Doanh nhân" ngoài phần thi ca hát còn có phần thi thời trang và năng khiếu. Điểm cho phần thi năng khiếu sẽ được tính chung vào điểm thời trang để cuối cùng chọn ra danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam và Nam vương Doanh nhân Việt Nam”. 

Bà Trần Thị Hồng Phấn - Trưởng Ban tổ chức phát biểu trong buổi họp báo

Đồng hành cùng cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân” 2017 là Hội đồng giám khảo gồm những doanh nhân, nghệ sĩ, nhà báo có uy tín trong xã hội, có kinh nghiệm và chuyên môn sâu về các nội dung của cuộc thi, có khả năng đánh giá chính xác nhất về những bộ môn tài năng mà thí sinh thể hiện như: Đại sứ Ngôi sao Doanh nhân 2017 Hà Mỹ Dung, Quán quân Sao Hôm 2016 Đài Trang, ca nhạc sĩ Sỹ Luân, ca sĩ Trường Hải, người mẫu - diễn viên Minh Anh, người mẫu Vũ Hoàng Việt…

Đồng


Đại sứ Ngôi sao Doanh nhân 2017 Hà Mỹ Dung


Ca nhạc sĩ Sỹ Luân

Cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân" 2017 bao gồm 3 bảng thi đấu: Bảng Tiếng hát, bảng Thời trang và bảng Tài năng. Các doanh nhân là lãnh đạo các công ty từ phó giám đốc trở lên, hoặc trưởng phòng nhưng được sự giới thiệu đại diện công ty đều được quyền đăng ký dự thi. Thời gian đăng ký từ nay đến trước ngày 27/11/2017.

Vòng bán kết 1 và bán kết 2 của cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 27/11 và 6/12/2017. Tại vòng thi bán kết Ban giám khảo sẽ chọn ra 15 tiết mục có điểm cao nhất của bảng Tiếng hát và 25 phần thi có điểm cao nhất của bảng Thời trang để bước vào vòng chung kết.

Vòng chung kết 1 của cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 15/12/2017. Vòng chung kết - xếp hạng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 22/12/2017.





Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi "Thần tượng Doanh nhân" 2017 xin liên hệ Trưởng BTC Mrs Hồng Phấn (0911.711866) hoặc Phó BTC Mrs Hà Mỹ Dung (0914.880818). E-mail: truyenhinhtructuyenvietnam@gctv.vn hoặc ìno.bnet@gmail.com.

HỒNG SƠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây