SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Những dấu ấn đẹp tại Hội nghị tri ân khách hàng 2017 của thương hiệu Humnile

Thương hiệu mỹ phẩm Humnile vừa tổ chức thành công sự kiện Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017. Chương trình để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng người tham dự.
Hệ thống Humnile đang phát triển sâu rộng trên thị trường làm đẹp

Thương hiệu mỹ phẩm Humnile vừa tổ chức thành công sự kiện Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017. Chương trình khép lại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ về chặng đường đã qua của thương hiệu cũng như lời tri ân sâu sắc đến khách hàng và toàn thể thành viên thuộc hệ thống Humnile.

Theo đuổi sứ mệnh làm đẹp và mong muốn các khách hàng của mình có cơ hội tiếp cận những sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả, Humnile không ngừng phát triển hệ thống và đưa ra những chiến lược mở rộng thị trường.

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, Humnile tự hào đã mang tới sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng và taọ dựng niềm tin bền vững với những ai từng trải nghiệm sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Gia đình Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng và Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc – Chủ thương hiệu Humnile

Sự kiện hội nghị tri ân khách hàng lần này được thương hiệu Humnile chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chương trình diễn ra trong không gian sang trọng, tone màu chủ đạo là màu xanh dương với ngụ ý gửi gắm niềm tin, niềm hi vọng rằng thành công sẽ đến với toàn thể hệ thống Humnile và tất cả các vị khách mời.

Chương trình được chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, không gian tổ chức sang trọng và nhiều hoạt động ý nghĩa

Tại sự kiện, nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Humnile: vợ chồng doanh nhân Đặng Ngọc Chúc và doanh nhân Lê Trần Trí Dũng đã có những chia sẻ chân thành và lời tri ân sâu sắc đến khách hàng cũng như toàn thể các thành viên của hệ thống Humnile.

Gia đình doanh nhân Lê Trần Trí Dũng và Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc gửi lời tri ân đến khách hàng và toàn thể hệ thống Humnile

Thương hiệu Humnile mang khát vọng vươn ra biển lớn của thị trường làm đẹp và trên con thuyền ấy chất chứa những trái tim hừng hực khí thế, rực cháy niềm đam mê, niềm tin về chất lượng vượt trội của sản phẩm, dịch vụ mà mình cung ứng.” – Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc đã thể hiện sự tự hào của mình dành cho thương hiệu và hệ thống kinh doanh như thế.

Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc – Giám đốc điều hành thương hiệu Humnile

Cũng trong sự kiện lần này, Thương hiệu Humnile chia sẻ rõ hơn về triết lý kinh doanh của mình. Humnile không chỉ nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà còn nỗ lực xây dựng hệ thống phát triển bền vững, tạo dựng niềm tin tuyệt đối cho tất cả các thành viên gắn bó với thương hiệu.

Humnile là mái nhà chung của những con người yêu cái đẹp và đam mê làm đẹp

Sự kiện lần này, Humnile cũng ghi nhận và vinh danh những thành viên tiêu biểu đã đạt được các chỉ tiêu về hoạt động kinh doanh cũng như doanh số cao nhất từ đầu năm 2017.

Diễn viên Quỳnh Lam chúc mừng doanh nhân Thùy Trang – Top 3 chi nhánh có thành tích kinh doanh xuất sắc của hệ thống Humnile

Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc và doanh nhân Lê Trần Trí Dũng vinh danh và top 3 chi nhánh xuất sắc nhất của thương hiệu

Top 3 chi nhánh xuất sắc ( từ phải qua trái)- Chi nhánh Thùy Trang, Chi nhánh Như Ý, Chi nhánh Ngọc Trân

Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng cũng chia sẻ thêm về tôn chỉ hoạt động của thương hiệu như sau:“Humnile là một doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm, là nơi đưa các giá trị của cái đẹp đến với các khách hàng, nhưng đồng thời cũng là một doanh nghiệp gắn kết những con người cùng đam mê. Chúng tôi là một tập thể và để tập thể cùng phát triển thì mỗi cá nhân trong tập thể ấy đều được hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển. Vì lẽ đó, Humnile luôn chú trọng những chính sách ưu đãi, sẻ chia với tất cả các thành viên trong hệ thống, xây dựng văn hóa doanh nghiệp phát triển bền vững và tương trợ lẫn nhau”

Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng chia sẻ rõ hơn về tôn chỉ hoạt động của doanh nghiệp

Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng và Giám đốc khu vực phía nam của thương hiệu Humnile – Doanh nhân Trần Thanh Thảo

Chương trình có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như: Ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên Quỳnh Lam,MC – Hotgirl Quỳnh Chi, á hậu Mai Phương Trang, ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim, Nhóm VMusic, ca sĩ Nhật Linh…và các đơn vị truyền thông, báo chí đã luôn đồng hành cùng các hoạt động của Humnile

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh chia sẻ về cảm xúc khi tham dự chương trình và gửi lời chúc thành công đến thương hiệu Humnile trong thời gian tới

Diễn viên Quỳnh Lam ( giữa) là một trong những khách hàng thân thiết của Humnile, nữ diễn viên từng bật mí với fan hâm mộ và những người yêu mến mình bí quyết làm đẹp chính là nhờ vào các sản phẩm chất lượng của Humnile

MC Quỳnh Chi cũng góp mặt trong sự kiện

Ca sĩ vĩnh Thuyên Kim gửi tặng chương trình những ca khúc sôi động

Á hậu Mai Phương Trang luôn ủng hộ thương hiệu Humnile và là người bạn thân thiết của gia đình doanh nhân Đặng Ngọc Chúc

Nhóm V – Music biểu diễn ca khúc hit Xinh tươi Việt Nam

Các khách mời tham dự và toàn bộ hệ thống đã có những khoảnh khắc vui vẻ, thú vị và nhiều bất ngờ lớn trong chương trình. Đặc biệt nhất là phần bốc thăm trúng thưởng với những món quà tặng trị giá như 3 chiếc ti vi màn hình phẳng, 2 chiếc điện thoại iphone 7s mới nhất và một chiếc xe Sh.

Vị khách may mắn nhận được giải thưởng cao nhất là chiếc xe SH

Humnile cũng hứa hẹn trong tương lai sẽ nỗ lực hơn nữa để mang tới nhiều giá trị cho khách hàng cũng như tất cả các thành viên của hệ thống.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây