SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nhiều bước tiến mới trong phẫu thuật Gọt mặt V-line

Sở hữu gương mặt V line mang vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa là mong muốn của hầu hết chị em. Tuy nhiên, cấu tạo xương hàm mặt của người Á Đông thường phát triển bề ngang, xương hàm và xương cằm có phần bạnh ra ngoài khiến khuôn mặt thô to, vuông vức hơn bình thường. Vì vậy, tìm đến với phương pháp gọt mặt là nhu cầu chung thiết yếu của rất nhiều chị em.
Kết hợp các phương pháp phẫu thuật gọt mặt V line, cấy mỡ thái dương, phẫu thuật hàm hô, nâng mũi S line và thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã giúp Minh Yến cải thiện toàn bộ khuôn mặt thô bạnh, đầy khiếm khuyết trước đó

Từ trước đến nay, nhiều người vẫn nghĩ rằng gọt mặt V line chỉ đơn giản xử lý phần góc hàm hai bên thì có thể cải thiện toàn bộ khuyết điểm nhưng thật ra để có được vẻ thon gọn, tự nhiên, đạt tỉ lệ vàng của khuôn mặt là cả một vấn đề nan giải.

Phương pháp gọt mặt V line không đơn thuần là gọt góc hàm

Thẩm mỹ gọt mặt là cả một quá trình kết hợp chọn lọc, phân tích rất kỹ và chi tiết các bộ phận trên khuôn mặt để đi đến quyết định về kỹ thuật áp dụng nhằm hợp lý hóa những khu vực còn chưa cân xứng chứ không đơn giản là xử lý phần góc hàm thô to như mọi người vẫn thường nghĩ.

Điều đó có nghĩa là không chỉ tạo ra một khuôn mặt nhỏ gọn mà các chi tiết còn phải phù hợp, tương xứng với nhau, đây là mấu chốt để đạt được tính tự nhiên.

Nhận xét, đánh giá của bác sĩ để đưa ra chỉ định chính xác, phương pháp phù hợp là yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của ca phẫu thuật

Tùy vào tình trạng hiện thời của từng khuôn mặt mà đưa ra giải pháp phù hợp. Gọt mặt V line đúng chuẩn không chỉ can thiệp phần xương góc hàm mà đôi khi phải kết hợp nhiều kỹ thuật với nhau để đảm bảo khuôn mặt đạt đúng tỉ lệ chuẩn nhưng vẫn đảm bảo vẻ tự nhiên, thanh tú.

Những vị trí cần đánh giá khi phẫu thuật gọt mặt V line:

-          Xương góc hàm

-          Xương cằm

-          Gò má

-          Túi mỡ má

-          Thái dương

-          Hàm trên hàm dưới

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các kỹ thuật làm nên đường nét V line đúng chuẩn

Như vậy, bác sĩ phải hiểu đúng tình trạng của khách hàng mới có thể đưa ra phác đồ liệu trình phẫu thuật phù hợp:

- Với trường hợp khuôn mặt đã cân đối, chỉ phần xương góc hàm to thì lúc này sẽ can thiệp gọt xương góc hàm, nhưng phải lưu ý gọt phần xương phía trên hay phần ngạnh hàm theo tỷ lệ chính xác.

- Trường hợp các bộ phận khác cân đối, nhưng phần cằm khá lẹm và xương góc hàm lớn thì cần gọt xương góc hàm kết hợp với kỹ thuật độn cằm hoặc trượt cằm. Lúc này cần lưu ý phương pháp độn cằm với tỉ lệ bao nhiêu là đủ, phải đánh giá được cằm lẹm phía trước hay phía dưới để sử dụng vật liệu độn phù hợp.

- Trường hợp túi mỡ má lớn kèm xương góc hàm và cằm chưa hoàn chỉnh thì phải kết hợp cả điều chỉnh cằm, xương góc hàm và lấy túi mỡ má. Nếu ko xử lý được phần túi mỡ má thì khuôn mặt không tạo được đường nét V line thon gọn tự nhiên như mong đợi.

- Trường hợp gò má cao thì phải kết hợp hạ xương gò má, lúc này cần đánh giá gò má rộng ở phần khung hai bên hay nhô cao về phía trước, nếu ko xử lý được phần gò má sẽ làm cho khuôn mặt sau gọt hàm thêm góc cạnh và không tự nhiên, đường nét khuôn mặt không hài hòa.

- Trường hợp hàm trên bị hô, hoặc hàm dưới bị móm thì cần can thiệp xử lý hô móm trước, sau đó mới đánh giá tổng thể và tiếp tục tạo hình đường nét V line cho khuôn mặt.

Chính vì những công nghệ cũ không nắm được cấu trúc giải phẫu khuôn mặt tổng thể và kĩ thuật chưa đảm bảo nên xưa nay chúng ta cũng gặp không ít những trường hợp sau gọt mặt V line thất bại: khuôn mặt trở nên thiếu cân đối, quá nhọn, thiếu thiện cảm.

Do vậy, điều quan trọng là kiến thức phân tích đánh giá của bác sĩ trên từng bộ phận có ảnh hưởng đến cấu trúc V line và kỹ thuật áp dụng phải đa dạng và đạt chuẩn theo công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc.

Mặc dù có cấu trúc khuôn mặt khá xinh đẹp, gò má và cằm cân đối nhưng phần xương góc hàm khá lớn cùng với sự xuất hiện của túi mỡ má khá nhiều khiến gương mặt thiếu thon gọn, quyến rũ. Sau PT gọt xương hàm + lấy túi mỡ má tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW bạn gái đã có được khuôn mặt V line trái xoan thon gọn tự nhiên.

Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW

Số 141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

Hotline: 09 6868 1111 - 08 62727 143

Web: http://thammyhanquoc.vn

Mail: thammyvienhanquoc@gmail.com

PV -  Nguồn: Trường Sơn media

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây