SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Mỹ phẩm Napoli đoạt cú đúp giải thưởng chất lượng 2016

Đó là giải thưởng "Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn" và Cúp "Thương hiệu An toàn vì sức khoẻ cộng đồng". Đây là các giải thưởng danh giá dành cho những thương hiệu và sản phẩm đạt chất lượng cao và an toàn năm 2016.
Tổng giám đốc Công ty CP quốc tế Hải Âu Việt - Huỳnh Thanh Nhân trong ngày nhận giải thưởng
Tiếp nối những thành công của năm 2015, mỹ phẩm Napoli tiếp tục phát huy những thành quả đạt được đồng thời ngày càng nâng cao uy tín và chất lượng sản phẩm để khẳng định thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. Đồng thời nâng cao hệ thống quản lý và tiêu thụ sản phẩm để phục vụ tốt hơn đến người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.

Đặc biệt, thời gian qua Công ty CP quốc tế Hải Âu Việt đã cho cải cách toàn bộ mẫu mã các sản phẩm của Napoli để nâng cao tính cạnh tranh và phù hợp với tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây truyền sản xuất hiện đại, sản phẩm được đăng ký và công bố tại Sở Y tế TP.HCM.


Vừa qua, Công ty Hải Âu Việt đã gửi các sản phẩm Napoli đi tham dự chương trình “Sản phẩm công nghệ dịch vụ chất lượng - Phù hợp tiêu chuẩn vì cộng đồng Việt Nam”. Đây là chương trình được bảo trợ và chỉ đạo cấp phép của Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam - Hội Khoa học và công nghệ lương thực thực phẩm Việt Nam - Trung tâm Tài sản trí tuệ - Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KH - CN) - Trung tâm Hỗ trợ xúc tiến thương mại và đầu tư công nghệ - Công ty CP sản xuất thương mại & Hội chợ quốc tế.



Với những cải cách về mẫu mã và chất lượng, sản phẩm Napoli đã đạt được giải “ Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn” và thương hiệu Napoli của công ty được vinh dự nhận Cúp vàng "Thương hiệu An toàn vì sức khoẻ cộng đồng". Đây là 1 bước tiến quan trọng của công ty vì chương trình này là một trong những chương trình rất uy tính tại VN, chỉ cấp chứng nhận cho những công ty mỹ phẩm đạt chuẩn GMP và được cấp giấy công bố chất lượng sản phẩm tại Sở Y tế.


Sắp tới Công ty Hải Âu Việt sẽ phát triền thêm chi nhánh đại lý tại các tỉnh, thành trong cả nước. Với mẫu mã và chất lượng sản phẩm được cải tiến cùng với những giải thưởng vừa nhận được, tin chắc Napoli sẽ tạo nên bước tiến quan trọng trong thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Sau đây là một số hình ảnh của TGĐ Huỳnh Thanh Nhân trong buổi trao giải thưởng.









Bố và mẹ TGĐ Huỳnh Thanh Nhân đến chúc mừng con trai

 
HỒNG SƠN
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây