SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Minh Thy - thí sinh nhỏ tuổi nhất giành "cú đúp" giải thưởng tại Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017

Dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017, nhưng Nguyễn Thị Minh Thy đã thể hiện bản lĩnh, sự tự tin không hề kém cạnh các đàn chị đi trước và giành "cú đúp" với 2 giải thưởng cao quý tại đêm chung kết diễn ra tại Aichi, Nhật Bản.
Minh Thy và cú đúp giải thưởng trong đêm chung kết tại Nhật Bản

Đến với Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á, Minh Thy xác định rõ ràng mục tiêu nhằm hoàn thiện bản thân, học hỏi kinh nghiệm đồng thời kết nối với các nữ doanh nhân tài sắc trong khu vực. Song song đó, việc tới Nhật Bản để dự thi cũng là hành trình giúp nữ doanh nhân trẻ thu thập thêm các kiến thức về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp mà cô đang theo đuổi.

Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Minh Thy là thí sinh để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người mến mộ. Ở cô hội tụ đầy đủ các yếu tố nhan sắc, tài năng và tuổi trẻ. Nữ doanh nhân xinh đẹp đã thổi một làn gió nhiệt thành, năng động của những người phụ nữ Việt thuộc thế hệ trẻ dám nghĩ, dám làm đến với mùa thi 2017. Hiện tại Minh Thy đang là Giám đốc của Công ty TNHH Nguyễn Thị Minh Thy, kinh doanh lĩnh vực Spa và chăm sóc sắc đẹp 5 sao tại Tỉnh Sóc Trăng.

Minh Thy sở hữu khuôn mặt thanh tú, vóc dáng hoàn hảo với chiều cao 1m70, số đo hình thể đáng mơ ước  85 -60 -91. Nữ doanh nhân luôn ý thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân và  giữ quan điểm người phụ nữ thông minh phải tự chăm sóc chính mình. Vì lẽ đó, nữ doanh nhân không chỉ được khen tặng bởi nhan sắc rực rỡ mà còn thu hút bởi sự biến hóa hình ảnh mỗi lần xuất hiện.

Những khán giá yêu mến Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 chắc hẳn sẽ rất khó quên một Minh Thy dịu dàng, thanh lịch trong chiếc áo dài truyền thống, một cô gái gợi cảm, sang trọng với trang phục dạ hội hay một Minh Thy năng động, cá tính trong các hoạt động tập luyện… Nữ doanh nhân trẻ sở hữu guu thẩm mỹ tinh tế và luôn biết làm mới mình.

Bằng sự tự tin, bản lĩnh Minh Thy đã thực sự tỏa sáng trong từng phần thi, xuất sắc lọt vào Top 6 của Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 và giành cú đúp hai giải thưởng danh giá Ms Beauty và Ms Behave. Chia sẻ về niềm vinh dự này Minh Thy cho biết cô thực sự rất vui và tự hào bởi những nỗ lực của mình đã được đền đáp. Nữ doanh nhân cũng gửi lời tri ân đến Ban tổ chức, các thành viên Ban giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 đã tạo điều kiện để cô được trải nghiệm, kết nối và học tập từ các nữ doanh nhân tài sắc trên toàn khu vực châu Á.

Trở về sau cuộc thi, Minh Thy sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong công việc cũng như dành thời gian cho việc học hỏi, thích nghi với cương vị mới của mình. Nữ doanh nhân chia sẻ sẽ lên kế hoạch để thực hiện các hoạt động xã hội, các chương trình từ thiện để nhân rộng những giá trị nhân văn tới cộng đồng. Minh Thy hi vọng sẽ nhận được sự đồng hành, ủng hộ của những người yêu mến


SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây