SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Humnile: Mái nhà chung của những ai đam mê làm đẹp

"Humnile là ngôi nhà chung dành cho tất cả những ai đam mê và mong muốn cống hiến cho sự nghiệp làm đẹp" - Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc, Giám đốc điều hành thương hiệu mỹ phẩm Humnile đã nhiều lần khẳng định như thế khi chia sẻ về nền tảng thương hiệu của mình.
Họp mặt hệ thống Humnile vào đúng Lễ 2/9
Humnile là thương hiệu mỹ phẩm có tiếng trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả làm đẹp và sự an toàn cho người sử dụng. Thành công của Humnile còn nằm ở sự chuyên nghiệp, tận tâm của toàn hệ thống. Khách hàng luôn nhận được sự hài lòng với Humnile dù đến với bất cứ chi nhánh, đại lý hay nhà phân phối nào trên toàn quốc.

Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc ( thứ 7 từ phải qua) và những khẳng định về sức mạnh thương hiệu.
 
Song song với việc phát triển chất lượng cho sản phẩm của mình, Humnile đặc biệt chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, định hình và nhất quán phong cách phục vụ khách hàng. Hệ thống Humnile là những người cùng chung chí hướng nhân rộng giá trị của cái đẹp đến với cuộc đời.
“ Hệ thống phần đa là những khách hàng từng sử dụng sản phẩm của Humnile, cảm nhận được hiệu quả làm đẹp và mong muốn chia sẻ đến nhiều người khác nữa cùng biết đến. Chúng tôi làm việc trên tinh thần sẻ chia” – Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc cho biết.
Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc và một thành viên trong hệ thống
Humnile thường xuyên tổ chức các hoạt động đào tạo, traning về sản phẩm cũng như cung cách phục vụ khách hàng cho từng thành viên của mình. Không những vậy, ban lãnh đạo thương hiệu cũng liên tục có những chế độ đãi ngộ ưu ái tới từng thành viên, quan tâm đến đời sống và tâm tư, tình cảm của từng cá nhân trong mái nhà chung.
Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng – Giám đốc sản xuất thương hiệu Humnile cười tươi trao giải thưởng cho một thành viên chiến thắng thử thách trong một trò chơi
Vừa qua, trong dịp nghỉ lễ 2.9, tập thể Humnile đã cùng nhau có chuyến du lịch ghé thăm xứ dừa Bến Tre. Lồng ghép với chuyến đi là những hoạt động teambuilding nhằm truyền đạt thông điệp đoàn kết, chung sức của toàn hệ thống.
Mỗi một chuyến đi, một hành trình được gắn kết với hệ thống chúng tôi như được tiếp thêm nguồn năng lượng để tiếp tục chiến đấu cho những kế hoạch tiếp theo của mình” – Một đại lý của thương hiệu Humnile cho biết.
Dường như sự gắn kết trong mọi hoạt động, tinh thần làm việc hăng say và vui chơi hết mình chính là yếu tố làm nên mạnh chung và sự thành công của thương hiệu Humnile.
SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây