SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Phan Trúc Phượng làm giám khảo cuộc thi cô đăng quang năm ngoái

Hoa hậu Phan Trúc Phượng bất ngờ chia sẻ về kế hoạch sang Đài Loan đảm nhiệm vai trò Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018.
Hoa hậu Phan Trúc Phượng

Vẫn nụ cười rạng rỡ, ngọt ngào và thân thiện như thường thấy, Hoa hậu Phan Trúc Phượng cho biết thời điểm cuối năm này cô khá bận rộn với các công việc của spa cũng như lịch tham dự các sự kiện. Tuy quỹ thời gian hạn chế nhưng người đẹp luôn chỉn chu về diện mạo, hình ảnh trong mỗi lần xuất hiện.

Sau khoảnh khắc đăng quang ở mùa giải thứ 2 của Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 tại Nhật Bản, Phan Trúc Phượng là một trong những hoa hậu ghi dấu với công chúng ở những hoạt động tích cực vì cộng đồng và ngày càng thành công, xinh đẹp.

Hình ảnh đẹp của Hoa hậu Phan Trúc Phượng chính là nguồn cảm hứng cho nhiều thí sinh quyết tâm tham gia mùa giải năm nay.  Sắp sửa đến thời hạn tròn một năm đương nhiệm, Hoa hậu Phan Trúc Phượng cũng chia sẻ những xúc cảm khó quên về chặng đường tuyệt vời mình đã đi qua.

Một năm đăng quang là chặng đường không dài nhưng đủ để bản thân tôi hiểu được trách nhiệm của một hoa hậu doanh nhân đối với cộng đồng, xã hội. Những trải nghiệm với Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 đã giúp tôi trưởng thành hơn về mọi mặt, nỗ lực và quyết tâm xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại xinh đẹp, quyết tâm và biết yêu thương, san sẻ từ tận sâu trái tim mình. Tôi trân quý tất cả” – Hoa hậu Phan Trúc Phượng chia sẻ.

Mùa giải Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á thứ 3 đã chính thức khởi động, đối với Hoa hậu Phan Trúc Phượng được trở lại chương trình mình đã đăng quang là những cảm xúc bâng khuâng nhưng cũng đầy háo hức. Người đẹp cũng đang sắp xếp công việc để chuẩn bị cho hành trình sang Đài Loan đồng hành cùng cuộc thi.

Trên cương vị giám khảo của mùa giải năm nay, hoa hậu Phan Trúc Phượng cũng hi vọng có thể chia sẻ được với các thí sinh những kinh nghiệm mình có được để tự tịn, tỏa sáng trong từng phần thi của mình.

Người đẹp cũng không quên gửi lời chúc đến Ban tổ chức cuộc thi và các thí sinh mùa 3 một mùa giải thành công và nhiều ý nghĩa.

SGGT

- Ảnh: Johnny Trần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây