SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Đỗ Lan rạng rỡ đêm vinh danh Nữ doanh nhân “Sắc Tâm Tài”

Tối 27/9 vừa qua, tại Nhà hát TP.HCM, Hoa hậu - doanh nhân Đỗ Lan đã được vinh danh vào top 10 “Doanh nhân Sắc Tâm Tài” vì có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của quốc gia và khu vực cũng như có nhiều hoạt động thiện nguyện tích cực và đóng góp lớn vào sự phát triển của cộng đồng.
Hoa hậu Đỗ Lan nhận bằng khen vinh danh “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài” tại Nhà hát TP.HCM
Trong những năm qua, vai trò và vị thế của các nữ doanh nhân ngày càng được khẳng định rõ rệt trên khắp các loại hình, ngành nghề kinh doanh khác nhau. Đêm hội vinh danh “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài” chính là để khắng định vị thế của một nửa bị cho là phái yếu.

Xuất hiện tại lễ vinh danh “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài”, Hoa hậu - Doanh nhân Đỗ Lan chọn cho mình 3 bộ thiết kế ứng với 3 vai trò của mình trong đêm hội đặc biệt này.



Đỗ Lan nhanh chóng trở thành tâm điểm trong chiếc đầm trắng xẻ cao vô cùng gợi cảm nhưng cũng không kém phần sang trọng. Chị hướng tới hình ảnh kiêu sa, quyến rũ của một nữ doanh nhân thành đạt.














Sau đó, Chủ tịch HĐQT CTCP Phúc Ngọc Anh thay bộ trang phục nổi bật khoe được chiều cao lý tưởng cùng vóc dáng thon gọn của mình. Đặc biệt, trong bộ trang phục này, NTK Lê Long Dũng đã thiết kế phần đuôi váydài ấn tượng đến gần 3m. Chiếc vương miện đi kèm tôn thêm vẻ ngoài sang trọng và quyền uy khi chị lên nhận giải thưởng Top 10 “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài”.


Đây là một thành quả xứng đáng dành cho chị cũng như những nữ doanh nhân có mặt trong Top 10. Có thể nói, Đỗ Lan chính là hình ảnh của người phụ nữ hiện đại “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, hoạt động tích cực trong lĩnh vực điện máy cũng như có nhiều đóng góp cho xã hội, cộng đồng.




Trong đêm hội đặc biệt này, Đỗ Lan còn thể hiện tài năng của mình bằng một tiết mục hát. Xuất hiện trong tà áo dài trắng thướt tha, chị khiến nhiều người phải bất ngờ trước giọng hát ngọt ngào và tràn đầy cảm xúc của mình qua ca khúc nổi tiếng một thời - Dấu tình sầu (sáng tác: Ngô Thụy Miên).


Tiết mục của Đỗ Lan còn có sự hỗ trợ của dàn múa hoành tráng trên sân khấu và nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cũng như quan khách.




Với những thành công trong sự nghiệp nhưng Hoa hậu - Doanh nhân Đỗ Lan luôn không ngừng phấn đấu và biến hóa hình ảnh của mình mỗi ngày, đây chính là một điều vô cùng đáng quý.

Chia sẻ về giải thưởng lần này, Đỗ Lan cho biết: “Lần đầu tiên được đề cử vào giải thưởng tôn vinh “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài”, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào. Đó là sự ghi nhận cho những nỗ lực của không riêng cá nhân tôi mà là cả một tập thể trong nhiều năm qua. Thực sự, đêm hội có ý nghĩa rất lớn là tôn vinh được tất cả những doanh nhân mà họ đã thành đạt trong xã hội, nhất là khi ở lứa tuổi này, họ còn giữ được một vóc dáng cũng như nhan sắc để ra ngoài ngoại giao, làm việc và giúp đỡ cho cộng đồng - đó chính là những điều cần có của một người doanh nhân”.



Được biết, chương trình vinh danh “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài” được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài trí tuệ và bản lĩnh trên thương trường; có trái tim nhân ái, có nhiều hoạt động thiện nguyện tích cực và đóng góp lớn vào sự phát triển của cộng đồng, đồng thời, luôn rạng ngời tỏa sáng với vẻ đẹp Sắc Tâm Tài.

HỒNG SƠN

- Ảnh: Tony Đinh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây