SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Đàm Hương Thủy tổ chức Thanks Party tri ân gia đình, bạn bè sau đăng quang

Vừa qua, tân hoa hậu Đàm Hương Thủy đã tổ chức chương trình Thanks Party nhằm tri ân đến gia đình, bạn bè cũng như giới truyền thông đã đồng hành cùng cô trong hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2017 tại Pháp.
Hoa hậu Đàm Hương Thủy chuẩn bị chu đáo cho buồi Thank Party của mình
Tân Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2017 tại Pháp – Đàm Hương Thủy
 

Sở hữu nhan sắc vượt trội, trí tuệ và tài thao lược trong kinh doanh, Đàm Hương Thủy là cái tên vang lên trên đất Pháp với ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2017. Kết quả này đã nhận được sự ủng hộ của hầu hết khán giả theo dõi chương trình và trở thành niềm tự hào đối với phụ nữ Việt.

Nhan sắc rạng rỡ, nụ cười tươi sáng của hoa hậu

 

Sự kiện Thanks Party lần này được Hoa hậu Đàm Hương Thủy lên ý tưởng và tự tay chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu nhỏ nhất. Với tân hoa hậu đây là cách để gửi gắm lời cảm ơn chân thành đến những người yêu mến của mình.


Tham dự sự kiện chúc mừng Tân hoa hậu Đàm Hương Thủy có sự hội ngộ của các người đẹp doanh nhân nổi tiếng như: Giám khảo – Á hậu Trần Thanh Hải, Á hậu Ý Lan, Hoa hậu được yêu thích nhất Đặng Ngọc Chúc, Á hậu Nguyễn Thái Ngân. Sự góp mặt của các vị khách quý đã khiến tân Hoa hậu vô cùng xúc động.

Á hậu Trần Thanh Hải, cũng là nữ Giám khảo trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2017 tại Pháp chúc mừng hoa hậu Đàm Hương Thủy

Hoa hậu được yếu thích nhất Đặng Ngọc Chúc và chồng là doanh nhân Lê Trần Trí Dũng góp mặt tại sự kiện
 

Doanh nhân Lê Thành Trung và các người đẹp gửi lời chúc tới Tân hoa hậu

Tại sự kiện, tân Hoa hậu Đàm Hương Thủy đã có những lời chia sẻ tới quý khách mời. Nàng hậu cho biết cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc, may mắn bởi trên mỗi bước đường của mình đều có sự động viên, ủng hộ của tất cả mọi người. Tân hoa hậu cũng hi vọng trên những chặng đường tiếp theo sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến.

Hoa hậu Đàm Hương Thủy và các vị khách mời

 

Với sự đồng hành của Công ty TNHH Axi và Thẩm mỹ viện Ý Lan, sự kiện Thanks Party mang đến nhiều thú vị cho khách mời tham dự bởi những phần quà bốc thăm trúng thưởng.

Dẫn dắt chương trình là MC Danh Tùng

Hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục, sau hành trình đăng quang quang ngôi vị cao nhất từ cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, Hoa hậu Đàm Hương Thủy đã không ngừng nỗ lực trong sự nghiệp cũng như các hoạt động trong cương vị mới. Nàng hậu cũng đã nhắn nhủ những tâm huyết, nỗ lực cống hiến các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

 

Tân hoa hậu nhắn nhủ những tâm huyết, nỗ lực cống hiến các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây