SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Đặng Ngọc Chúc rạng rỡ đi làm từ thiện

Hôm qua 24/8, doanh nhân Đặng Ngọc Chúc đã cùng những thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Nhật Bản có mặt tại xã Hiếu Nghĩa, huyện Vũng Liêm (tỉnh Vĩnh Long) để tham gia một sự kiện từ thiện, giúp đỡ các trẻ em nghèo hiếu học vui đón Tết Trung Thu. Đây là một sự kiện trong khuôn khổ chương trình dành cho các thí sinh sau cuộc thi Hoa hậu.
Hoa hậu Đặng Ngọc Chúc trong chuyến đi từ thiện hôm qua

Với 200 phần quà được gửi đến các em nhỏ có điều kiện gia đình thiếu thốn nhưng có tinh thần vươn lên vượt khó tại huyện Vũng Liêm, Ngọc Chúc cho biết cô rất lấy làm hạnh phúc vì có thể san sẻ phần nào những may mắn của mình đến với những mảnh đời còn thiếu trọn vẹn.

IMG_3245

Doanh nhân trao tận tay phần quà cho các em học sinh

IMG_3247IMG_3244IMG_3243IMG_3241IMG_3242

 Đặng Ngọc Chúc vui đùa bên các em học sinh tại Vũng Liêm, Vĩnh Long

IMG_3238

Đặng Ngọc Chúc làm từ thiện cùng những thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu

IMG_3250

Nữ doanh nhân chụp hình lưu niệm cùng những học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Đặng Ngọc Chúc từng chia sẻ: “Đã từng trải qua nghèo khổ, thiếu thốn nên tôi rất đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh. Vì vậy, khi có điều kiện hơn điều tôi nghĩ đến đầu tiên là giúp đỡ người nghèo, nhất là trẻ em và những người già neo đơn. Hàng tháng tôi đều trao tặng tiền quà cho các chùa, cơ sở nuôi người già, trẻ em và thường xuyên tổ chức các buổi từ thiện về các vùng quê. Tâm nguyện của tôi là xây dựng được một trung tâm nuôi dưỡng người già, tôi đang lên kế hoạch cho dự án này.”

Trước đó, ngày 8/8, Đặng Ngọc Chúc đã sang Nhật Bản tham gia chương trình Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Nhật Bản và tại đây, với sự thể hiện hết sức xuất sắc, khéo léo và thông minh của mình, chị đã đạt được danh hiệu Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất.

(Theo Phụ Nữ Ngày Nay)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây