SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Quý bà Vũ Thúy Nga đăng quang “Hoa hậu doanh nhân thành đạt người Việt thế giới”

Vượt qua hàng ngàn nữ doanh nhân có mặt trong cuộc thi bằng tài năng và nhan sắc của mình, Vũ Thúy Nga đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu doanh nhân thành đạt người Việt thế giới trong đêm 29/5 vừa qua.
Tân hoa hậu Vũ Thúy Nga và Kim Thoa - thành viên BGK cuộc thi
Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thành đạt người Việt thế giới quy tụ hàng ngàn nữ doanh nhân xuất sắc trong và ngoài nước tham dự. Cuộc thi được tổ chức tại Mỹ hoành tráng bởi Trung tâm Blue Ocean Music chuyên tổ chức các hoạt động dành cho cộng đồng người Việt.

Tân hoa hậu doanh nhân thành đạt người Việt thế giới Vũ Thúy Nga và Andy Thanh, giám đốc Trung tâm Blue Ocean Music chuyên tổ chức các hoạt động dành cho cộng đồng người Việt

Tân hoa hậu Vũ Thúy Nga tỏa sáng trong trang phục dạ hội

Sở hữu 3 vòng cuốn hút: 90-64-94, hoa hậu Vũ Thúy Nga hiện đang là nữ doanh nhân thành đạt tại Việt Nam. Với nhan sắc trời cho và khả năng kinh doanh hiệu quả, cái tên Vũ Thúy Nga được ban tổ chức đánh giá cao ở từng vòng thi. Phong thái tự tin, điềm tĩnh, vẻ đẹp khả ái và lối ứng xử thông minh đã giúp Vũ Thúy Nga ghi điểm hoàn toàn.

Được biết, Vũ Thúy Nga là một doanh nhân với 31 năm kinh nghiệm làm nghề, đầu tư bất động sản, TGĐ Công ty thời trang 3F và các hoạt động khác. Bằng tài năng kinh doanh của mình, ngoài sự quan tâm của khán giả thì tân hoa hậu Vũ Thúy Nga rất được BGK chú ý.

Vũ Thúy Nga nổi bật giữa “rừng” người đẹp

Vũ Thúy Nga (ngoài cùng bên trái) trong tiết mục mở màn

Cuộc thi được diễn ra trong suốt 2 tuần, các thí sinh đều phải tập dợt và chuẩn bị thật kỹ trong 2 tuần đó. Các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Xa nhất là: Úc, Korea, Nhật, Việt Nam, kế đến là Pháp, Đức và gần nhất là Canada.

Phần trình diễn kết hợp với ca sĩ. Trong ảnh là ca sĩ Lưu Việt Hùng

Cuộc thi lần này không chỉ nhắm vào sắc đẹp của những người phụ nữ thành đạt, mà cái chính là kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Ngoài ra, ban tổ chức còn chú ý đến những hoạt động cộng đồng xã hội mà mỗi thí sinh đóng góp.


Top 3


Andy Thanh và 2 hoa hậu


2 giám khảo Kim Thoa vàTrungLâm
 
Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về cái tên Diễm Phương và Á hậu 2 là Tiffany Nguyễn. Cả 2 hiện đều đang sinh sống và kinh doanh tại Mỹ với nhiều ngành nghề khác nhau.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây