SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Doanh nhân Nguyễn Thị Bông được mời làm giám khảo Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017 (diễn ra từ ngày 3 đến 11/4/2017, tại Nhật Bản) đã tiết lộ danh tính vị giám khảo khách mời đại diện cho Doanh nhân Việt Nam trong chương trình chính là nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bông.
Doanh nhân Nguyễn Thị Bông
Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bông là Giám đốc Công ty TNHH MTV Tuấn Bông, chị được biết đến bởi tài sắc vẹn toàn, tấm lòng nhân ái và những nỗ lực phi thường đi lên từ những khó khăn cùng cực.

Cha mẹ mất sớm, doanh nhân Nguyễn Thị Bông dù đã lấy chồng làm mẹ hai đứa con, hoàn cảnh lúc bấy giờ còn nhiều vất vả, lo toan song chị vẫn phải gánh tiếp trên vai trách nhiệm của người chị chăm lo cho ba đứa em thơ. Miền ký ức về những chuỗi ngày thức dậy từ 1 gờ sáng để mua cá rau đi bán, đến chiều chị lại rong rẻo trên khắp vùng nương rẫy thu mua điều để bán. Chắt chiu, góp nhặt từng đồng, có lẽ đó là những ngày tháng gian khổ không bao giờ nữ doanh nhân quên được.




Với bản tính chịu khó và sự quyết tâm thoát nghèo, quyết tâm mang đến cho những người thân của mình một cuộc sống tốt hơn, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bông đã chắt chiu, tích lũy rồi từ việc đi khắp nơi thu gom điều về bán lại cho các đầu mối chị mở đại lý thu mua nông sản rồi phát triển thành doanh nghiệp tư nhân vào năm 2004. Thời điểm năm 2010 chị chuyển doanh nghiệp của mình thành Công ty TNHH MTV Tuấn Bông chuyên kinh doanh, chế biến, xuất nhập khẩu hạt điều.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, doanh nhân Nguyễn Thị Bông và doanh nghiệp của mình đã gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ như: Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu năm 2014, top 10 Excellent Bussinessman Gold Stars, ASEAN Strong Brand For Sustainable Development, top 10 Doanh nhân sáng tạo -  Sản phẩm dịch vụ uy tín – An toàn - Chất lượng 2015…
Là người phụ nữ từng trải, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bông thấu hiểu những cơ cực của cuộc sống, cũng vì lẽ đó mà chị sẵn sàng sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn. Nữ doanh nhân thường xuyên tham gia, đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.
 

Trải qua nhiều sương gió của cuộc đời, doanh nhân Nguyễn Thị Bông ý thức rõ những giá trị cần trân trọng. Là phụ nữ, chị cũng yêu cái đẹp, dù tất bật với công việc, gia đình và những mối quan hệ song chị vẫn dành thời gian để chăm sóc cho bản thân. Với doanh nhân Nguyễn Thị Bông làm đẹp cho mình cũng chính là nỗ lực để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Tuy sớm phải bươn chải với cuộc sống mưu sinh, song doanh nhân Nguyễn Thị Bông may mắn sở hữu những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt, nụ cười tươi và ánh nhìn cuốn hút. Sau bao thăng trầm gặp lại chị nhiều người vẫn ngỡ ngàng trước nhan sắc tươi trẻ của bà chủ thương hiệu Tuấn Bông.




Không những vậy, doanh nhân Nguyễn Thị Bông còn là người được đánh giá cao ở gu thẩm mỹ. Mặc dù không liên quan gì đến ngành thời trang song mỗi lẫn xuất hiện nữ doanh nhân luôn để lại ấn tượng mạnh bởi gu ăn mặc thanh lịch, sang trọng và lối make up phù hợp.

Doanh nhân Nguyễn Thị Bông cùng các nữ doanh nhân đi dự sự kiện

Trong vai trò Giám khảo của một cuộc thi nhan sắc lớn lần này, doanh nhân Nguyễn Thị Bông cho biết chị vô cùng hào hứng và cảm ơn sự tin tưởng từ phía ban tổ chức. Nữ doanh nhân sẽ nỗ lực hết mình với vai trò cầm cân nảy mực cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á.




“Tôi rất vui và cảm thấy hãnh diện vì được sự  tin tưởng của Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017, cuộc thi này chính là nơi để tôn vinh những giá trị “đẹp” đích thực. Thông qua cuộc thi này, chúng ta có thể nói với bạn bè trên thế giới rằng “Phụ nữ Việt đẹp về ngoại hình, đẹp về khối óc và cả trái tim yêu thương”. Tôi sẽ không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt nhất vai trò của mình trong chương trình và hi vọng các bạn thí sinh cũng sẽ thật tỏa sáng”, doanh nhân Nguyễn Thị Bông chia sẻ.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây