SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc: Tư vấn chăm sóc, soi da miễn phí cho sinh viên

Vừa qua, Công ty TNHH MTV-SX-TM mỹ phẩm Lê Vân (Công ty mỹ phẩm Lê Vân) phối hợp với Liên chi hội Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn tổ chức chương trình “Tư vấn về da và make up” tại hội trường A, Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn. Chương trình đã thu hút hơn 300 sinh viên tham dự.
Doanh nhân Ngọc Chúc chia sẻ kinh nghiệm về chăm sóc da và cách lựa chọn mỹ phẩm phù hợp
Đây là chương trình nhằm giúp cho các bạn sinh viên có thêm kiến thức về chăm sóc da, cũng như tránh việc sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc gây tổn thương cho làn da. 


Doanh nhân Ngọc Chúc tự tay trang trí, trưng bày sản phẩm tại hội trường

Theo doanh nhân Đặng Ngọc Chúc, giám đốc điều hành Công ty mỹ phẩm Lê Vân, đây là lần đầu tiên công ty tổ chức chương trình tư vấn làm đẹp dành cho sinh viên. Ngoài việc tư vấn cách chăm sóc da đúng đắn, hướng dẫn trang điểm, sinh viên tham dự còn được soi da miễn phí và nhận những phần quà hấp dẫn như kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng da toàn thân, kem tắm trắng, kem trị mụn từ dòng Humnile của công ty.


Đông đảo sinh viên tham dự chương trình




Doanh nhân Ngọc Chúc giao lưu cùng sinh viên
 
Chương trình diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng của các bạn sinh viên. Đây cũng là lần đầu các bạn được tham dự một chương trình chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp tại trường. Từng tốp xếp hàng ngay ngắn, chờ đến lượt được các chuyên gia soi da và tư vấn.
 

Hầu hết các em đều phân vân không biết da mình thuộc loại gì và phù hợp với loại mỹ phẩm nào. Khi nghe các chuyên gia chia sẻ, một bạn sinh viên tủm tỉm: “Khi mặt bị nổi mụn, em toàn nặn mụn bằng tay hoặc cây nặn mụn chứ không biết là phải đi lấy mụn, hay sử dụng nước hoa hồng, nước muối sinh lý rửa mặt làm sạch mụn và tránh thâm nám”.
 



Sinh viên Yến Nhi, khoa Quản trị Kinh doanh hào hứng gửi lời cảm ơn đến BTC


Yến Nhi, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh chia sẻ: “Chương trình đã mang đến cho em những kiến thức vô cùng bổ ích về cách chăm sóc bản thân nói chung và chăm sóc da nói riêng. Qua chương trình em nhận biết được cách chăm sóc da như thế nào là đúng và nhận ra sai lầm của mình trong việc chăm sóc da trước đây. Em xin gửi lời cảm ơn đến công ty mỹ phẩm Lê Vân đã tổ chức cho các em một buổi giao lưu ý nghĩa, cũng như đã quan tâm đến nhu cầu làm đẹp của sinh viên”.
 


Trước háo hức nồng nhiệt của các bạn sinh viên, doanh nhân Đặng Ngọc Chúc không ngần ngại chia sẻ hình ảnh của mình trước đây, chính bản thân chị cũng từng thiếu tự tin về ngoại hình và không dám xuất hiện trước đám đông, nhưng nhờ biết cách chăm sóc bản thân, chị dần lấy lại được vóc dáng và cải thiện làn da trở nên trắng sáng.


“Theo tôi để thành công trong cuộc sống không chỉ có kiến thức, sự thông minh mà ngoại hình cũng là một yếu tố quan trọng”.
 

Ba mẹ, em trai và con gái đến ủng hộ chương trình của vợ chồng doanh nhân Ngọc Chúc


Chương trình còn giới thiệu đến các bạn sinh viên quy trình sản xuất mỹ phẩm khép kín bằng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với đội ngũ kỹ sư, dược sĩ có chuyên môn cao của công ty.
 

HÀ GIANG
- Ảnh: CHÂU TRUNG

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây