SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đêm bán kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 rực rỡ sắc màu

Cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới đang được diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines. Đây là năm đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thi đã quy tụ được 50 cô gái xinh đẹp đến từ 5 châu tham dự, đây là điều ấn tượng đối với những cuộc thi quốc tế lần đầu tiên tổ chức.
Đêm bán kết 7/12

Với những hoạt động ấn tượng như: Tuần lễ Du lịch – Thời Trang Quốc tế Philippines; các vòng thi phụ được tổ chức bài bản kĩ lưỡng... Cuộc thi đang nhận được sự đánh giá cao từ các diễn đàn sắc đẹp trên toàn thế giới.

Đêm bán kết đã được diễn ra vào tối 7/12/2017, các cô gái đã lần lượt trải qua các vòng thi trang phục dân tộc, trang phục dạ hội. Kết thúc đêm bán kết ban giám khảo đã lựa chọn ra Top 18 thí sinh xuất sắc nhất. Trong đêm bán kết ban tổ chức đã trao các giải phụ cho các người đẹp: Hoa hậu Đại sứ Châu Á thuộc về người đẹp Nhật Bản; Hoa hậu Đại sứ Châu Âu thuộc về người đẹp Mossc, Nga; Hoa hậu Đại sứ châu Mỹ thuộc về người đẹp Chile và Hoa hậu Đại sứ châu Phi thuộc về người đẹp Nam Phi.

Người đẹp Thái Lan đã xuất sắc dành được giải thưởng Hoa hậu Đại sứ Nhân ái; Người đẹp Indonesia xuất sắc chiến thắng hạng mục giải thưởng “Top Model – Siêu Mẫu”; Người đẹp Asia USA chiến thắng hạng mục giải thưởng Hoa hậu Thời Trang và người đẹp 18 tuổi đến từ Philippines chiến thắng giải thưởng Đại sứ Du lịch Tuổi Teen.

Mong muốn mang đến một cuộc thi mới lạ, hấp dẫn và kịch tính, ông Trần Trọng Hiếu và ekip Việt Nam và Philippines đã có sự thay đổi trong khâu sắp xếp các phần biểu diễn trong đêm chung kết với các vòng thi: Trang phục dạ hội – Trang phục Bikini – Thông điệp du lịch và phần thi ứng xử.

 Chia sẻ về cuộc thi năm nay ông Trần Trọng Hiếu cho biết: “Tổ chức một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ Quốc tế là điều tôi mong muốn từ rất lâu, tôi rất vui và hạnh phúc khi thực hiện được điều này. Tôi nghĩ chúng ta có thể làm mọi việc nếu như chúng ta không ngừng cố gắng. Tôi chọn Phillipines là nơi đăng cai tổ chức cuộc thi là vì đây là một quốc gia thân thiện và rất yêu mến các cuộc thi hoa hậu. Tôi hi vọng cuộc thi sẽ được tổ chức ở Việt Nam trong thời gian tới để chúng ta có cơ hội quảng bá nhiều hơn du lịch nước nhà thông qua cuộc thi”.

5 cô gái xuất sắc nhất sẽ bước lên những ngôi vị cao nhất của cuộc thi, trở thành đại sư cho 5 lĩnh vực khác nhau bao gồm: Đại sứ Du lịch Thế giới; Đại sứ Du lịch Sinh Thái; Đại sứ Du lịch Đại dương; Đại sứ Du lịch Văn hóa và Đại sứ Du lịch Thời trang.

Các hoa hậu, nam vương thành công trên đấu trường nhan sắc năm qua như: Hoa hậu Khánh Ngân, Nam vương Ngọc Tình, Nữ hoàng Sắc đẹp Hoàng Thu Thảo, Hoa hậu Qúy bà Hoàn vũ Trâm Lưu, Hoa hậu Hạnh Lê, Hoa hậu Châu Á Quốc Tế Tú Lâm…… sẽ là những khách mời danh dự tham gia đồng hành cùng cuộc thi năm nay bên cạnh Nam Vương Man of The World 2017 Mustafa Elezali. Á hậu Nguyễn Thị Thành không tham gia đồng hành cùng cuộc thi vì bận lịch cá nhân.

Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 9/12/2017 tại  SM Mall of Asia, Pasay city, Philippines.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây