SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Connect Show Hòa Hiệp “Về miền Tây” – sự chân thành của người nghệ sỹ

Sự trân trọng mà khán giả dành cho diễn viên Hòa Hiệp không chỉ thể hiện ở số lượng đến tham dự, mà còn thể hiện ở một thực tế rằng khán giả đến và mong chờ Hòa Hiệp từ rất sớm. Chỉ mới hơn 17h mà lượng khán giả đã phủ kín hơn 2/3 hội trường.
Diễn viên Hòa Hiệp mở màn với “Chuyện tình chàng mắt hí”
Ngày 24/7/2016 vừa qua, diễn viên Hòa Hiệp đã tổ chức một buổi giao lưu cùng các khán giả miền Tây với một chương trình Connect Show đầy ý nghĩa mang tên “Hòa Hiệp – Về miền Tây”. Được sự tài trợ độc quyền của Thẩm mỹ viện Bắc Á (TP Cần Thơ), diễn viên Hòa Hiệp đã mang đến cho khán giả miền Tây một đêm diễn giao lưu hết sức hào hứng, thú vị, đầy tính nghệ thuật và đầu tư nghiêm túc nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Khán giả có dịp được gần gũi với Hòa Hiệp hơn, hiểu hơn về cuộc đời và con đường sự nghiệp của anh, đồng thời cũng được thưởng thức những tiết mục đặc sắc do chính anh và bạn bè biểu diễn. Chương trình còn có sự tham gia của NSƯT Hạnh Thúy, ca sĩ Tố My, Bạch Lan, hoa hậu điện ảnh Mai Mai, ca sĩ - diễn viên Nguyễn Lê Bá Thắng, Thanh Phong, Lạc Hoàng Long và bé Gia Bảo.



Có trao đổi với Hòa Hiệp mới hiểu tại sao một chương trình hoành tráng và đầu tư nghiêm túc như thế nhưng anh lại không PR mà cứ để khán giả tự tìm đến với mình. Anh không làm vì lợi ích kinh tế hay đánh bóng tên tuổi mà chỉ đơn thuần là 1 connectshow để giao lưu và đáp lại tấm lòng của các khản giả miền Tây, khi mà anh thường xuyên nhận được yêu cầu của các fan về việc tổ chức họp fan offline tại thành phố Cần Thơ để khán giả miền Tây có dịp được gặp gỡ và giao lưu với anh. Có lẽ cũng chính vì sự mộc mạc và đơn giản này đã khiến tên tuồi Hòa Hiệp được nhớ đến nhiều hơn, lâu hơn và vẫn giữ được sức hút trong lòng người hâm mộ. Bằng chứng là, với số lượng vé phát hành dự kiến là 1000 vé, thì BTC đã phải đau đầu phát hành thêm vé để đáp ứng cho con số thực tế là hơn 1.600 khán giả đến tham dự mặc cho thời tiết mưa gió và bất tiện.



Khán giả đến từ 17h để check-in vào hội trường

Sự trân trọng mà khán giả dành cho diễn viên Hòa Hiệp không chỉ thể hiện ở số lượng đến tham dự, mà còn thể hiện ở một thực tế rằng khán giả đến và mong chờ Hòa Hiệp từ rất sớm. Chỉ mới hơn 17h mà lượng khán giả đã phủ kín hơn 2/3 hội trường. 


Khán giả phủ kín hơn 2/3 hội trường trước giờ biểu diễn

Đáp lại sự mong đợi của khán giả, Hòa Hiệp cùng các nghệ sỹ đã mang đến một đêm biểu diễn thật hoành tráng với những tiết mục đẹp phần nhìn, hay phần nghe và lắng đong thật nhiều cảm xúc.


Hòa Hiệp song ca cùng ca sỹ Tố My


Trò chơi đố vui về Hòa Hiệp được khán giả nhiệt tình ủng hộ


Khán giả chạy lên sân khấu để tham gia trò chơi “độc và lạ” do Hòa Hiệp phát động


Hòa Hiệp trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học


Ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng giàu cảm xúc với “Anh còn nợ em”


Vở kịch “Gánh chè của Mẹ” đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả


Hoa hậu điện ảnh Mai Mai xinh đẹp dịu dàng trong tiết mục dân ca


Với những gì mà Hòa Hiệp đã cho đi trong ConnectShow, không chỉ là những tiết mục hoành tráng, công phu và được đầu tư kĩ lưỡng, mà còn có 50 suất học bổng cho các học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực miền Tây, và đặc biệt hơn là sự chân thành của diễn viên Hòa Hiệp dành cho fan hâm mộ, anh đã một lần nữa chạm vào trái tim của người dân miền Tây vốn cũng thật thà chất phác. Có lẽ chính vì vậy mà cái tên Hòa Hiệp sẽ còn được lưu giữ mãi trong tim của người dân nơi đây, và sức hút của 2 từ “Hòa Hiệp” sẽ mãi còn độ nóng.
 
SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây