SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Chiến dịch "Phòng chống nám - Ung thư da" sắp diễn ra trên toàn quốc

Sáng 6/9, tại khách sạn Equatorial (TP.HCM) đã diễn ra buổi họp báo Khởi động chiến dịch "Phòng chống nám - Ung thư da" trên toàn quốc với sự góp mặt của đông đảo giới chuyên môn và báo chí đưa tin.
Dược sĩ Tiến là diễn giả chính của chuỗi hội thảo tư vấn "Phòng chống nám - Ung thư da" sắp diễn ra trên phạm vi toàn quốc

Chiến dịch "Phòng chống nám - Ung thư da" được khởi động nhằm mục đích tuyên truyền, thúc đẩy hành động bảo vệ làn da trước tình trạng nám và ung thư da đang ngày một phổ biến và đặc biệt nghiêm trọng.

Bằng hình thức phát triển chuỗi hội thảo tư vấn trên toàn quốc, chiến dịch  "Phòng chống nám - Ung thư da" giúp cung cấp những thông tin khoa học về nguyên nhân cũng như giải pháp nhằm hỗ trợ cải thiện tình trạng nám da đồng thời giảm thiểu tối đa nguy cơ ung thư da ở mọi đối tượng.
 

hop-bao-phong-chong-nam-da-5

Họp báo khởi động chiến dịch “Nâng cao ý thức cộng đồng: Phòng chống nám - Ung thư da" tại TP.HCM ngày 6/9/2017

Một trong những nhân tố quan trọng góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng chiến dịch “Phòng chống nám - Ung thư da” chính là Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến với tên gọi thân thuộc Dược sĩ Tiến - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Đào tạo thẩm mỹ Dược Sĩ Tiến, thành viên Viện Hàn lâm Thẩm mỹ Nội khoa Mỹ và Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình và Y học thẩm mỹ châu Âu, đồng thời cũng là diễn giả chính của chuỗi hội thảo tư vấn "Phòng chống nám - Ung thư da" sắp được diễn ra trên phạm vi toàn quốc.

hop-bao-phong-chong-nam-da-4

Dược sĩ Tiến – chuyên gia tư vấn, đồng sáng lập chiến dịch “Nâng cao ý thức cộng đồng: Phòng chống nám - Ung thư da"

Công ty TNHH Profa - Nhà phân phối độc quyền nhãn hiệu NUCOS tại thị trường Việt Nam là nhà tài trợ chính và đồng sáng lập chiến dịch "Phòng chống nám - Ung thư da". Thành lập vào năm 2015, Công ty TNHH Profa mang đến những sản phẩm đề cao chất lượng và uy tín có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và các nước châu Âu nhằm cải thiện sức khỏe và nâng niu sắc đẹp của mọi thành viên gia đình Việt.

Với sứ mạng và tiềm lực mạnh mẽ, Profa phối hợp cùng hệ thống nhà thuốc lớn trải dài từ Bắc chí Nam tổ chức chiến dịch với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng kiến thức tổng quan về tình trạng nám và ung thư da tại Việt Nam, song song giới thiệu phương pháp Nutraceuticals cùng hiệu quả vượt bậc trong điều trị sắc tố.

 hop-bao-phong-chong-nam-da-3

NUCOS WHITE – Một trong những sản phẩm ứng dụng phương pháp Nutraceuticals trong chăm sóc da với vấn đề sắc tố do công ty TNHH Profa độc quyền phân phối tại Việt Nam

Tại buổi họp báo, chị Nguyễn Thị Bảo Ngọc – đại diện nhãn hàng NUCOS – Công ty Profa Việt Nam cho biết: “Chiến dịch Phòng chống nám - Ung thư da là tâm huyết của không chỉ công ty Profa Việt Nam mà còn của tất cả anh chị em thuộc đơn vị liên kết và đặc biệt là Dược sĩ Tiến với duy nhất một khao khát đó chính là hướng mọi người đến giải pháp an toàn, hiệu quả nhất để giải quyết tình trạng nám và nghiêm trọng hơn là ung thư da trong giai đoạn hiện nay.
 

Trải qua nghiên cứu khách quan và khoa học, chúng tôi nhận biết một cách chính xác về các tác nhân bên ngoài và bên trong, đồng thời chỉ ra những thiếu sót, thậm chí sai lầm trong cách bảo vệ da mà đa số người Việt mắc phải, để từ đó ý thức hơn trong việc chăm sóc và sử dụng phương pháp ngăn ngừa nám, phòng tránh ung thư da mà Nutraceuticals là một trong số đó”.
 

hop-bao-phong-chong-nam-da-2

Chị Nguyễn Thị Bảo Ngọc – đại diện nhãn hàng NUCOS – Công ty Profa Việt Nam  phát biểu tại buổi họp báo
 

Theo Dược sĩ Tiến chia sẻ: “Trong những năm gần đây tại Việt Nam, chỉ số tia cực tím có thể đạt mức 11+ (mức nguy hiểm) vào những ngày nắng gắt của mùa hè. Việc tiếp xúc với tia cực tím ở mức cao thường xuyên là nguyên nhân chính dẫn đến thực trạng nám da và nghiêm trọng hơn chính là ung thư da. Theo thống kê của Bệnh viện da liễu TW, ung thư da là một trong 10 căn bệnh ung thư thường gặp nhất tại Việt Nam.
 

Tác nhân chính gây ung thư da là tia UV (tia cực tím, tia tử ngoại) có trong ánh nắng mặt trời. Tia UV xuyên qua da, gây tổn thương cho các tế bào, sau đó sẽ dẫn đến ung thư da. Tuy nhiên, ý thức về tác hại cũng như việc phòng tránh tia UV để ngăn chặn tình trạng nám da và ung thư da tại Việt Nam vẫn còn hạn chế. Đó cũng chính là lý do để chúng tôi tổ chức chiến dịch "Phòng chống nám - Ung thư da", không chỉ giúp nâng cao ý thức bảo vệ làn da trước tác hại tia UV từ mặt trời mà còn đưa ra những giải pháp hữu ích cho mọi người trước nám và ung thư da”.
 

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây