SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Cần Giờ lần đầu tiên tổ chức cuộc thi nhan sắc

Đây là cuộc thi sắc đẹp được đầu tư chỉnh chu và hoành tráng, lần đầu tiên được tổ chức nhằm quảng bá du lich ở Cần Giờ với tổng giải thưởng lên đến hơn 300 triệu đồng.
Cần Giờ lần đầu tiên tổ chức cuộc thi nhan sắc
Được sự chấp thuận của Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM; UBND huyện Cần Giờ - Phòng Văn hóa Thông tin Cần Giờ phối hợp cùng Công ty CP Đầu tư Dịch vụ Giải trí Tân Thành Công và Paltal.vn cùng tổ chức cuộc thi DUYÊN DÁNG CẦN GIỜ LẦN I NĂM 2017 - Miss C-harming Can Gio 2017.
 
Tìm người đẹp để quảng bá du lịch

Đây là một vui sân chơi, giải trí Văn hoá, Nghệ thuật, Thời trang bổ ích cho các thiếu nữ từ 16-25 tuổi, hơn hết mục tiêu chính của cuộc thi là đẩy mạnh việc quảng bá hình ảnh du lịch, văn hóa và con người vùng đất Cần Giờ đến đông đảo du khách trong và ngoài nước. Cụ thể thông qua các hoạt động sôi nổi trong khuôn khổ cuộc thi để tạo sự chú ý cho các bạn trẻ và du khách trong cả nước nói chung, thêm hiểu về lịch sử, giá trị những điểm đến hấp dẫn, món ngon đặc sản, con người thân thiện, hiếu khách... tại vùng đất Cần Giờ, làm mọi người thích thú và đổ dồn sự quan tâm, tìm hiểu rồi thêm yêu, tìm đến địa danh Cần Giờ để trải nghiệm nhiều hơn trong thời gian tới.



Nét nổi bật của cuộc thi này là ngoài 3 thí sinh đoạt danh hiệu cao nhất, top 10 thí sinh chung cuộc sẽ cùng đồng thành và tham gia xuyên suốt hàng loạt các hoạt động giới thiệu hình ảnh, các điểm đến du lịch của Cần Giờ..., góp phần làm lan tỏa thương hiệu du lịch huyện Cần Giờ và TP.HCM nói chung một cách mạnh mẽ hơn.  
 
Đầu tư hoành tráng chẳng thua kém các cuộc thi “hoa hậu”

Ông Hồ Viết Thuận – Giám đốc điều hành Công ty CP Đầu tư Dịch vụ Giải trí Tân Thành Công, Phó Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi Duyên dáng Cần Giờ 2017 cho biết: "Với mục đích sắc đẹp gắn liền với các hoạt động cộng đồng và xã hội; đồng thành cùng cuộc thi, chúng tôi còn thành lập một Câu lạc bộ thiện nguyện mang tên Hoa từ tâm: Vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đóng góp nhiều hơn cho vùng đất Cần Giờ, đồng hành với nhiều hoạt động thiện nguyện cùng với các thí sinh của cuộc thi như thăm hỏi các mẹ Việt Nam Anh hùng huyện Cần Giờ, trồng rừng giữ “lá phổi xanh” của thành phố Hồ Chí Minh, phát quà từ thiện cho các hộ gia đình khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Cần Giờ và các hoạt động này còn lan rộng các vùng miền khác trên cả nước. Thông qua các hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội, các thí sinh nâng cao ý thức giúp đỡ cộng đồng, cũng như trau dồi vẻ đẹp tâm hồn, rèn luyện bản lĩnh, sự nhân văn...".



Đáng chú ý, dù là cuộc thi với qui mô nhỏ so với các cuộc thi sắc đẹp hiện nay, nhưng đêm chung kết được đầu tư rất chỉnh chu, hoành tráng, với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật được dàn dựng công phu, hứa hẹn tôn vinh được cái đẹp của các thí sinh tham gia dự thi cùng vùng đất, con người xinh đẹp nơi đây, mang đến công chúng một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng ấn tượng.

Đặc biệt ngoài các vòng thi trang phục áo dài, dạ hội, trang phụ thể thao năng động... phần thi ứng xử sẽ được ban tổ chức thay đổi với nhiều nét mới để không trùng lấp với bất kì cuộc thi nhan sắc trong nước và thế giới nào trước đây nhưng vẫn đảm bảo tạo dấu ấn đặc biệt, làm bộc lộ sự thông minh và tôn vinh được nét đẹp của tri thức, sự tự tin và bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại trong việc am hiểu các khiến thức văn hóa, xã hội... mang tính thời sự.

Và hơn hết toàn bộ số tiền bán vé thu được đêm chung kết sẽ được UBND huyện Cần Giờ sử dụng tất cả vào các mục đích thiện nguyện, vì cộng đồng.
Thành phần Ban giám khảo của cuộc thi là những người có kinh nghiệm, danh tiếng trong làng giải trí, văn hóa, truyền thông.



Ông Thuận còn nhấn mạnh vì cuộc thi là một sân chơi bổ ích, không vì mục đích lợi nhuận, mang tính nhân văn, cộng đồng vô cùng cao nên các bạn thí sinh hãy mạnh dạng đăng kí tham gia. Đây chắc sẽ là một môi trường để các bạn trao dồi, học tập, là bước điệm vững chắc trong cuộc sống và tạo động lực thành công tốt hơn cho sự khát khao, sự nghiệp của các bạn...
 
THỂ LỆ CUỘC THI DUYÊN DÁNG CẦN GIỜ 2017

Đối tượng tham gia cuộc thi là các thiếu nữ có hộ khẩu tại Cần Giờ; HOẶC đang sinh sống, làm việc, học tập tại Cần Giờ; HOẶC các thiếu nữ ở mọi miền đất nước yêu mến con người và vùng đất biển Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh, đáp ứng các yêu cầu như:



*    Nữ, tuổi từ 16 đến 25
*    Cao từ 1m58 trở lên.
*    Có ngoại hình, vẻ đẹp trong sáng.
*    Có đạo đức, phẩm chất tốt, không có tiền án, tiền sự hoặc đang trong giai đoạn truy cứu hình sự.
*    Chưa lập gia đình, sinh con.
*    Tốt nghiệp Trung học cơ sơ
*    Có hộ khẩu tại Cần Giờ; HOẶC đang sinh sống, làm việc, học tập tại Cần Giờ; HOẶC các thiếu nữ ở mọi miền đất nước yêu mến con người và vùng đất biển Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh.


 
THỜI GIAN TỔ CHỨC: 05/12/2017 đến ngày 07/01/2018

1. Vòng 1 – Thi sơ tuyển (05/12/2017 đến 08/12/2017):
- Thí sinh nộp hình ảnh và hồ sơ đăng ký dự thi theo yêu cầu.
- Tuyển chọn online: Chọn 50 thí sinh có tổng số điểm bình chọn cao nhất & phù hợp với tiêu chí BTC để bước vào Vòng 2.
- BTC đăng tải hình ảnh, thông tin cá nhân của mỗi thí sinh lên Facebook/Fanpage: DUYÊN DÁNG CẦN GIỜ để tính điểm bình chọn.
- Hình thức tính điểm bình chọn Vòng 1:
Bước 1: Người tham gia bình chọn cho thí sinh LIKE trang Facebook/Fanpage DUYÊN DÁNG CẦN GIỜ
Bước 2: 
+ LIKE và/hoặc SHARE danh mục thí sinh mình yêu thích.
+ Like (1 điểm), Share (3 điểm)
- Thời gian bình chọn: Từ 18g00 ngày 05/12/2017 đến 18g00 ngày 08/12/2017.



2. Vòng 2 - Thi Bán kết (Ngày 10/12/2017) tại Khách sạn RAMANA Số 323 Lê Văn Sỹ, quận 3, TP.HCM: BGK gặp gỡ, phỏng vấn trực tiếp 50 thí sinh & chọn 20 thí sinh vào Vòng 3.
3. Vòng 3 - Thi Chung kết (Từ ngày 03/01/2018 - 07/01/2018):
- Huấn luyện chuyên môn, tham gia công tác xã hội, thể thao, chụp hình giới thiệu, quảng bá cuộc thi...
- Đêm chung kết tại Cần Giờ: 19g00 ngày 06/01/2018.


 
GIẢI THƯỞNG:

1. Giải I: Trị giá 100,000,000,đ
2. Giải II: Trị giá 50,000,000,đ
3. Giải III: Trị giá 30,000,000,đ
4. 07 giải phụ: Trị giá 20,000,000 đồng/giải
(Giá trị giải thưởng, bao gồm: Tiền mặt và quà tặng từ các Nhà Tài Trợ).


 
THÔNG TIN KHÁC:

Các thí sinh được Ban Tổ Chức hỗ trợ:
1. Vòng 2: Vận chuyển, ăn uống.
2. Vòng 3: Vận chuyển, lưu trú, ăn uống, huấn luyện chuyên môn, chụp hình, trang phục, trang điểm dự thi.
(Đăng ký dự thi trực tiếp TẠI ĐÂY)
 
BAN TỔ CHỨC

SAIGON ROYAL (Tân Thành Công) - Đơn vị tổ chức Cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2017 (Tòa nhà Vincom, tầng 14, số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM)
Email: duyendangcangio@gmail.com
Fanpage:https://www.facebook.com/duyendangcangio/posts/517856801904336
Đăng ký dự thi trực tiếp: Tại đây

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây