SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018 chung tay vì trẻ em và người già neo đơn

Phiên đấu giá với những cảm xúc đong đầy về tình người đã lan tỏa mạnh mẽ triết lý cuộc sống “cho đi để nhận lại”.
Đấ giá gây quỹ vì trẻ em và người già neo đơn

Với tinh thần tương thân tương ái, khơi gợi những giá trị yêu thương, sẻ chia với cộng đồng, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018 đã có những đóng góp thiết thực trong phiên đấu giá từ thiện, ủng hộ các em nhỏ và người già neo đơn tại quê hương Việt Nam.

Dàn thí sinh xinh đẹp của Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018.

Những ngày qua, top thí sinh lọt vào bán kết, chung kết Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018 đã có mặt tại Đài Bắc – Đài Loan để tham gia các hoạt động của chương trình. Bên cạnh lịch trình tập luyện cho các phần thi quan trọng, dàn thí sinh và ban tổ chức cuộc thi cũng có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa như ghé thăm, tặng quà cho Viện trẻ mồ côi Mucha và hưởng ứng tích cực chương trình đấu giá từ thiện.

Là những người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp và giàu lòng nhân ái, các thí sinh tham dự cuộc thi đều mong muốn bản thân mình trở thành nhịp cầu kết nối yêu thương, sẻ chia với những mảnh đời éo lé, kém may mắn. Phiên đấu giá với những cảm xúc đong đầy về tình người đã lan tỏa mạnh mẽ triết lý cuộc sống “cho đi để nhận lại”.



Mở đầu phiên đấu giá từ thiện là phần đấu giá sản phẩm búp bê Nhật, thí sinh Hồng Tươi đã đấu giá thành công với mức giá 2.500 USD. Búp bê đối với người Nhật không đơn thuần là món đồ chơi hay trang trí mà còn thể hiện một khía cạnh văn hóa mang màu sắc tâm linh.Thí sinh Hồng Tươi hi vọng việc làm của mình có thể góp phần vào dự án thiện nguyện của cuộc thi.

Hoa hậu Phan Trúc Phượng trao sản phẩm Nhật cho thí sinh Hồng Tươi.

Vật phẩm thứ hai được đấu giá là bức tranh mang tên “Hoa tươi mãi mãi”, đây là bức tranh nghệ thuật vô cùng độc đáo được trang trí bằng hoa thật, sử dụng công nghệ của Nhật Bản để giữ cho các bông hoa tươi mãi mãi. Sản phẩm độc đáo này do công ty Elle Flora – một trong 4 doanh nghiệp duy nhất ở Đà Lạt ứng dụng được công nghệ giữ hoa tươi mãi mãi. Bức tranh trang trí độc đáo này đã được thí sinh Đặng Ngọc Đình đấu giá thành công với mức giá 3.000 USD.

Giám khảo – Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Quốc Tế trao bức tranh mang tên “Hoa tươi mãi mãi” cho thí sinh Đặng Ngọc Đình

Tại sự kiện, thí sinh Trần Huyền Nhung đã đấu giá thành công 2 vật phẩm là bộ ngọc trai tứ quý và chuỗi ngọc trai Phú Quốc với tổng giá trị là 10.000 USD. Ngọc trai là sản vật quý mà thiên nhiên đã ưu ái cho đảo phú Quốc, ngọc được khai thác ở đây nổi tiếng với nét đẹp không tì vết, là món trang sức quý giá và mang nhiều ý nghĩa về tâm linh, phong thủy. Thí sinh Trần Huyền Nhung mong muốn đóng góp của mình sẽ phần nào san sẻ những khó khăn với em nhỏ và cụ già neo đơn.

NTK Thiệu Vy trao bộ ngọc trai tứ quý cho thí sinh Huyền Nhung

Là thí sinh ghi dấu với ban giám khảo và khán giả yêu mến chương trình với những hành động đẹp vì cộng đồng, vì mục tiêu lan tỏa giá trị của sự yêu thương, khỏa lấp bao khó khăn, thương tổn của cuộc sống, thí sinh Trần Huyền Nhung đã vinh dự nhận được giải thưởng Hoa hậu Vì Cộng đồng ngay trước thềm chung kết.

Trần Huyền Nhung cũng là thí sinh vinh dự nhận được giải thưởng Hoa hậu Vì Cộng Đồng

Sự kiện cũng ghi nhận những tấm lòng nhân ái, sự ủng hộ của các người đẹp dành cho dự án thiện nguyện lần này, theo đó, Doanh nhân Sakura Nguyệt ủng hộ 500 USD, thí sinh Hà Thu Trang ủng hộ 500 USD, Giám khảo – Á hậu Ý Lan ủng hộ 1.000 USD, thí sinh Hồng Loan ủng hộ 5.000 tệ  và một vị khách Đài Loan ủng hộ 5.000 tệ.

Phiên đấu giá từ thiện kết thúc song tinh thần tương thân tương ái, tấm lòng sẻ chia với cộng đồng lại được khơi dậy mạnh mẽ. Ban tổ chức cuộc thi cũng như các thí sinh Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2018 hi vọng sẽ lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa ý nghĩa cao đẹp này đến với cộng đồng xã hội.

SGGT

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Makeup: Huỳnh Long

Trang phục: NTK Nguyễn Tuấn, NTK Thiệu Vy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây