SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á hậu Vân Anh rạng rỡ trở về Việt Nam sau đăng quang

Sau thời gian dài tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Thế giới Người Việt - Ms Vietnam World Business 2017 tại Seoul - Hàn Quốc, Á hậu Vân Anh vừa đáp chuyến bay trở về Sài Gòn.
Á hậu Vân Anh xinh đẹp rạng ngời khi về tới sân bay Tân Sơn Nhất

Khác với hình ảnh trong đêm chung kết, tại sân bay, Á hậu Vân Anh chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật các nét đẹp thanh tú. Dù trải qua chuyến bay dài nhưng Vân Anh vẫn rất rạng rỡ.

 

Á hậu Vân Anh  rạng rỡ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ và bạn bè. Sau một hành trình dày đặc, Á hậu Vân Anh vẫn tươi tắn gặp gỡ mọi người.


Nán lại Hàn Quốc một thời gian ngắn sau cuộc thi để làm nhiệm vụ của những người chiến thắng, Á hậu Vân Anh đã chính thức đoàn tụ với gia đình và gặp gỡ khán giả Việt Nam sau một thời gian xa quê và mong mỏi từng ngày trở về. Á hậu Vân Anh mặc váy hồng nhạt pastel dịu dàng và trang điểm nhẹ nhàng, cô đội vương miện chào đón các khán giả tại quê nhà.

Á hậu Vân Anh nán lại để chụp ảnh cùng phóng viên và người hâm mộ tại sân bay. Cô được khen ở ngoài đời xinh xắn, thân thiện, dễ tạo thiện cảm cho người đối diện.

Sỡ hữu nhan sắc xinh đẹp rạng ngời cùng gương mặt phúc hậu hiền hòa. Điểm thu hút ở Á hậu Vân Anh là nụ cười rạng rỡ, gương mặt xinh xắn, trong sáng.

Với giải thưởng hơn 10.000 USD, Á hậu Vân Anh cho biết, cô sẽ dành toàn bộ số tiền để thực hiện các hoạt động từ thiện tại Việt Nam cũng như quê nhà của mình. Cô hy vọng sẽ giúp ích cho cộng đồng và xã hội với những hoạt động nhân ái của mình.

Sau cuộc hành trình dài hơn 2 tuần với cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Thế giới Người Việt - Ms Vietnam World Business 2017 tại Seoul - Hàn Quốc, Á hậu Vân Anh sẽ quay trở lại với gia đình và tham gia các hoạt động giải trí, sự kiện và các kế hoạch nghệ thuật nghiêm túc.

Á hậu Vân Anh cho biết, cô rất vui khi trở lại Việt Nam và nhận được sự chào đón từ độc giả và fan hâm mộ, xa nhà cũng khá lâu rồi nên Vân Anh mong chờ được gặp lại người thân, bạn bè, và những người ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Á hậu Vân Anh hy vọng những cố gắng không ngừng nghĩ của mình và các chiến lược xây dựng hình ảnh sắp tới sẽ đón nhận được tình cảm từ khán giả và người hâm mộ.

SGGT

Photo: Vũ Nguyễn

Makeup: Tony Tường


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây