SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á Hậu Mai Phương Trang tận tình trong chuyến đi từ thiện tại Vĩnh Long

Vừa kết thúc cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Nhật Bản, Á hậu Mai Phương Trang đã nhanh chóng tích cực cùng ban tổ chức cuộc thi và các thí sinh về Việt Nam thực hiện những hoạt động thiện nguyện.
Mai Phương Trang giúp cụ bà mở chai nước
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt chỉ vừa kết thúc đầu tháng 8 này, Ban tổ chức cuộc thi và các thí sinh đã nhanh chóng về Việt Nam và cùng nhau thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Không quản ngại đường xa, Á hậu Mai Phương Trang cùng chương trình đã đến tận xã Hiế uNghĩa, VũngLiêm, Vĩnh Long để tặng quà Trung thu cho các bé thiếu nhi và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Tặng quà cho các bé thiếu nhi và cùng chụp ảnh lưu niệm

Á Hậu Mai Phương Trang và các thí sinh được UBND xã tặng hoa cảm ơn

Không chỉ là người phụ nữ thành đạt trong cuộc sống, Á hậu Mai Phương Trang còn là mẫu phụ nữ nhiệt tâm và thường xuyên tham gia các hoạt đồng thiện nguyện và công tác xã hội. Bên cạnh 2.000 kg gạo ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn, Mai Phương Trang còn tận tay lựa chọn bánh trung thu để làm quà cho các em thiếu nhi và tự tay cùng mọi người đóng gói 200 phần quà để gửi tặng đến những hộ gia đình tại địa phương.

Á hậu Mai Phương Trang lựa bánh Trung thu

Á hậu Mai Phương Trang cùng chung tay đóng gói quà cho mọi người

Đặc biệt, không chỉ tặng quà, Mai Phương Trang còn chủ động giao lưu chia sẻ với mọi người và hòa mình cùng tham gia những trò chơi tập thể cùng các bé thiếu nhi.

Á hậu Mai Phương Trang vui đùa cùng các bé thiếu nhi

Á Hậu Mai Phương Trang chia sẻ: “Trung Thu là dịp lễ quan trọng của các em thiếu nhi, nhưng những em có hoàn cảnh khó khăn sẽ rất thiệt thòi và tủi thân khi không được hưởng một mùa Trung Thu trọn vẹn, hy vọng là với dịp này Trang có thể góp một phần nào đó mang niềm vui đến cho các em. Và càng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, Trang càng thấy mình cần phải chia sẻ và quan tâm nhiều hơn vì vẫn còn rất nhiều gia đình thiếu thốn, những cụ già neo đơn đang cần sự giúp đỡ”.

Mai Phương Trang tận tình thăm hỏi cụ bà

Đồng cảm với những nỗi buồn và khó khăn của các cụ già neo đơn, Mai Phương Trang dịu dàng thăm hỏi và mời nước các cụ. Chuyến đi trong ngày của chương trình tuy khá ngắn nhưng lại mang lại một buổi đầy tiếng cười cho các em tại xã Hiếu Nghĩa. Buổi gặp gỡ trò chuyện không nhiều nhưng đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm cho bà con nơi đây bởi sự nhiệt huyết, cởi mở và chân thành của Á hậu Mai Phương Trang. Với tinh thần luôn muốn san sẻ cùng những hoàn cảnh khó khăn, những nơi vùng sâu vùng xa càng khiến Mai Phương Trang tham gia và ủng hộ.
 
SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây