SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á Hậu Mai Phương Trang hội ngộ Á Hậu Trần Thị Thanh Hải

Sau khi đăng quang Á hậu Doanh nhân người Việt châu Á và liên tục thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội, Mai Phương Trang đã đến chung vui với Á hậu Trần Thị Thanh Hải trong buổi tiệc Thanks Party vào ngày 6/9 vừa qua.
Hai á hậu Mai Phương Trang và Thanh Hải tái ngộ nhau
Được tổ chức trong không gian ấm cúng và đơn giản, nhằm cảm ơn những người đã luôn đồng hành cùng các người đẹp trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Á vừa qua gồm ban tổ chức, những nhà tài trợ, các nhà thiết kế và đặc biệt là các cơ quan báo chí đã quan tâm và ủng hộ.

Không quản ngại đường xa, Á hậu Mai Phương Trang đã bay ra tham dự buổi tiệc cùng người bạn, người chị là Á hậu – Hoa hậu Tài năng Trần Thị Thanh Hải. Cả hai không chỉ biết đến nhau qua cuộc thi mà còn là đôi bạn ăn ý, đồng tư tưởng trong việc yêu thích kinh doanh và tích cực tham gia các hoạt đồng thiện nguyện, công tác xã hội.

Á hậu Mai Phương Trang chụp ảnh lưu niệm cùng Á hậu Trần Thị Thanh Hải

Đến với buổi Thanks Party, Á hậu Mai Phương Trang nổi bật với đầm dạ hội trắng. Không chỉ chinh phục công chúng bằng trí tuệ và tài năng, với gu thẩm mỹ tinh tế và phong cách biến hóa đa dạng trong thời trang, Mai Phương Trang còn được trao giải Hoa hậu Thời trang trong cuộc thi vừa rồi. Không những vậy, trước đó cô còn đạt danh hiệu “Người phụ nữ tạo phong cách cho thời trang mới” do một tạp chí bình chọn.

Á hậu Mai Phương Trang nổi bật với đầm dạ hội lộng lẫy cùng hai Á hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2016

Với không khí ấm áp và không kém phần long trọng của đêm tiệc, Mai Phương Trang diện đầm dạ hội trắng với chất liệu chủ đạo là ren tôn lên sự sang trọng, phần khoét ngực chữ V càng thêm sự quyến rũ cho Mai Phương Trang. Cô chọn tông trang điểm nhẹ càng thêm tươi trẻ.

Chọn chất liệu ren tôn thêm phần sang trọng cho Mai Phương Trang

Đến với bữa tiệc cũng là dịp Á hậu Mai Phương Trang gặp gỡ lại những người bạn đồng hành cùng cô trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Cô luôn gửi những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc để tỏ lòng biết ơn với những người đồng hành giúp cô có được vị trí mới của hôm nay.





Á hậu Mai Phương Trang cùng nhà thiết kế, ban tổ chức, bạn bè luôn đồng hành cùng cô trong quá trình tham gia cuộc thi

Cạnh việc có guu thời trang, Mai Phương Trang còn là hình mẫu của nhiều chị em phụ nữ trong việc giữ gìn nhan sắc. Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh và thường xuyên tham gia những chương trình từ thiện nhưng Mai Phương Trang vẫn có kế hoạch trong việc giữ gìn vóc dáng, thân hình luôn theo chuẩn mực đồng hồ cát. Đặc biệt, Mai Phương Trang còn chia sẻ nhiểu bí quyết để luôn sở hữu làn da đẹp cho các chị em phụ nữ.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây