SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Thương hiệu Áo Dài Kinh Đô Huế của VKSTAR

Công ty VKSTAR của Hoa hậu – Đạo diễn Nguyễn Lan Vy chính thức ra mắt thương hiệu Áo Dài Kinh Đô Huế sau chuỗi thời gian ấp ủ và nỗ lực gìn giữ, phát triển quốc phục Việt Nam.
Công ty VKSTAR ra mắt thương hiệu Áo Dài Kinh Đô Huế

VKSTAR được nhắc đến là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín do Hoa hậu Doanh nhân – Đạo diễn Nguyễn Lan Vy sáng lập và điều hành. Các chương trình, sự kiện do VKSTAR tổ chức đều thành công và gây được tiếng vang lớn.

Song song với các thành tựu trong lĩnh vực sự kiện, VKSTAR còn là nơi ươm mầm và phát triển các dự án bảo tồn, phát huy giá trị truyền thống thông qua áo dài Việt.

Đặc biệt chương trình Áo Dài Show được tổ chức hằng đêm tại Huế cũng như Đà Nẵng chính là tâm huyết của Đạo diễn Nguyễn Lan Vy và ekip VKSTAR. Bên cạnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trình diễn, phục dựng áo dài, đạo diễn Nguyễn Lan Vy cũng đồng thời đảm nhiệm vai trò nhà thiết kế. Cô đã trình làng nhiều BST đẹp mắt, sáng tạo nhưng vẫn giữ được giá trị truyền thống dân tộc.

Với khát vọng quảng bá áo Dài việt rộng khắp, Nguyễn Lan Vy và doanh nghiệp của mình đã có thời gian chuẩn bị chu đáo cho dự án ra mắt thương hiệu Áo Dài Kinh Đô Huế. Theo đó, đây sẽ là nơi cung ứng dịch vụ thiết kế, may đo và cho thuê những mẫu quốc phục đẹp mắt, chuẩn form dáng, chất lượng và giá thành hợp lý.

Đến với Áo Dài Kinh Đô Huế khách hàng có thể tìm thấy những mẫu áo dài cổ phục như Ngũ Thân, Nhật Bình đa dạng sắc màu cho đến những mẫu thiết kế được biến tấu, sáng tạo cho phù hợp với phong cách hiện đại.

Thương hiệu áo dài của VKSTAR cũng cung ứng áo dài cho cả nam và nữ kèm các phụ kiện như mấn, nón, dây chuyền, ngọc, quạt…. phù hợp với nhiều sự kiện, đám cưới hay các buổi chụp hình ngoại cảnh tại Huế.

Với phương châm xây dựng một điểm hẹn uy tín dành cho những ai mê áo dài, Áo Dài Kinh Đô Huế chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng cho tất cả khách hàng ghé thăm.

Cùng nhìn ngắm những mẫu thiết kế đẹp mắt có tại Áo Dài Kinh Đô Huế:

            

(Nguồn: TCTTT)

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây