SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Thời trang MiVaLy - Thương hiệu đồng hành cùng sự tỏa sáng của Á hoàng Lưu Lan Anh

“Thời trang MiVaLy đối với tôi như một người bạn đồng hành, thương hiệu này cho tôi nhiều sự lựa chọn để thay đổi diện mạo, phong cách trở nên đa dạng” – Đó là chia sẻ của Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh về bí kíp mặc đẹp của mình.
Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh tiết lộ tuyệt chiêu mặc đẹp cùng thời trang MiVaLy
Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh

Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh là gương mặt quen thuộc trong giới doanh nhân. Cô không chỉ xinh đẹp, bản lĩnh mà còn nổi tiếng là người có tấm lòng nhân ái, thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Là người đẹp hội tụ nhiều ưu thế về nhan sắc xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp, đồng thời cũng là người tài năng và sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế, á hoàng Lưu Lan Anh từng ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi nhan sắc, tài năng nổi tiếng.

Liên tục góp mặt tại các sự kiện văn hóa, giải trí cũng như các hoạt động gặp gỡ, giao tiếp với nhiều đối tượng khách hàng, công chúng… Á hoàng Lưu Lan Anh đặc biệt chú trọng về hình thức.

Đặc biệt người đẹp có khả năng biến hóa hình ảnh vô cùng linh hoạt, lúc thì năng động, cá tính, lúc quyến rũ, gợi cảm, lúc lại vô cùng sang trọng, quý phái…

Để làm được điều này đối với một người bận rộn như á hoàng Lưu Lan Anh, chị cần một thương hiệu thời trang đồng hành với mình và chị đã chọn thương hiệu MiVaLy.

Là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn quốc, MiVaLy sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo, ekip sản xuất tận tâm và năng lực tốt. Các sản phẩm của MiVaLy khi trao tới khách hàng có thể cảm nhận ngay được  tâm huyết của người làm ra.

Chính những nỗ lực này đã giúp MiVaLy ghi dấu ấn trong lòng khách hàng và các nghệ sĩ, người nổi tiếng.

Với á hoàng Lưu Lan Anh, ưu điểm nổi bật của thời trang MiVaLy là cho phép chị lựa chọn nhiều phong cách trang phục khác nhau, giúp hình ảnh của chị luôn mới mẻ. Các mẫu thiết kế chuẩn về form dáng, tỉ mỉ ở từng đường cắt may và chất liệu luôn thoải mái.

Lựa chọn MiVaLy đồng hành với mình, á hoàng Lưu Lan Anh luôn tự tin tỏa sáng tại mọi sự kiện.

Cùng ngắm á hoàng Lưu Lan Anh trong những trang phục ấn tượng của MiVaLy:

Đầm tiệc MiVaLy là 1 trong 2 thương hiệu thuộc Công ty thời trang My Vân.

Địa chỉ: 37 Phó Đức chính – Hà Nội.

SĐT: 0904083844; 0945102222.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây