SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Thời trang MiVaLy ra mắt BST Nữ Thần Tình Yêu

Thương hiệu thời trang MiVaLy giới thiệu bộ sưu tập Nữ Thần Tình Yêu tại chương trình Miss Photo Wlin 2018. Những mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ những cảm xúc mãnh liệt của trái tim để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.
BST Nữ Thần Tình Yêu của thương hiệu Mivaly

Bộ sưu tập với gam màu chủ đạo đỏ, đen là sự phối hợp mang ẩn ý của sự quyền lực, huyền bí, đây cũng chính là sức hấp dẫn của tình yêu đối với con người.

Nhà thiết kế của MiVaLy đã lấy biểu tượng từ những cánh hoa hồng đỏ rực để làm nên mẫu thiết kế ấn tượng này. Cùng với form dáng đuôi cá tôn lên vẻ đẹp hình thể đầy quyến rũ cho quý cô.
Một mẫu thiết kế độc đáo từ cách phối màu sắc, chất liệu lẫn form dáng. Chiếc đầm dạ hội với phần xẻ tà cao giúp khoe khéo đôi chân thon dài và điểm nhấn ấn tượng của chùm hoa đỏ trên vai đem đến nét sang trọng, quý phái cho người mặc.
Mẫu thiết kế trễ vai gợi cảm và đầy nữ tính. Điểm cộng trong các trang phục của MiVaLy chính là form dáng vừa vặn và luôn biết cách tạo điểm nhấn cho trang phục của mình.
Lấy cảm hứng từ câu chuyện của nữ thần Ellaco, thông điệp thời trang MiVaLy truyền tải đó chính là khát vọng được yêu, tình yêu sẽ xóa đi bóng tối, sự cô độc mà mỗi người tự tạo cho mình.
Một thiết kế khác cũng sở hữu gam màu đen huyền bí. Điểm nhấn ấn tượng ở phần đuôi váy và sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu phi bóng với ren độc đáo giúp người mặc thu hút mọi ánh nhìn.
Mẫu thiết kế phối hợp giữa chất liệu phi bóng và voan xếp tầng đem đến vẻ bồng bềnh đầy lôi cuốn. Phần cổ áo với ren xuyên thấu tạo hiệu ứng váy cúp ngực vừa quyến rũ nhưng lại vừa kín đáo.
Mang tone đỏ hồng ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ, mẫu thiết kế là sự sáng tạo hoàn hảo để quý cô che được những khuyết điểm của cơ thể và gây ấn tượng ở những sự kiện sang trọng.
Sáng tạo đối với MiVaLy là không giới hạn, mẫu thiết kế hơi hướng retro nhưng cũng rất hiện đại. Đẹp mắt với họa tiết bông hoa xếp lớp, đường xẻ đùi cao gợi cảm.
Lại một mẫu thiết kế đuôi cá cho quý cô khoe trọn đôi vai gầy và gây ấn tượng với những họa tiết đắp nổi, những bông hoa xếp lớp tinh tế.
Thế mạnh của MiVaLy không chỉ nằm ở sự sáng tạo ở các bản thảo thiết kế mà còn là tay nghề khéo léo để đem đến những mẫu thời trang đẹp mắt, tinh xảo và chỉn chu nhất. Bạn nữ sẽ như một bông hồng rực rỡ đây kiêu hãnh khi diện mẫu thiết kế đẹp mắt này.

Doanh nhân Bích Vân – Chủ thương hiệu thời trang MiVaLy và những kiệt tác của mình.

Đồng hành cùng nhan sắc, sự tỏa sáng của chị em phụ nữ, MiVaLy luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sáng tạo tinh tế, đẹp mắt và ẩn chứa những thông điệp thú vị của cuộc sống.

Đầm tiệc MiVaLy là 1 trong 2 thương hiệu thuộc Công ty Thời Trang My Vân.

Địa chỉ : 37 Phó Đức chính – Hà Nội.

SĐT : 0904083844; 0945102222.


SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây