SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Phương Hoa - NTK trẻ mang hoài bão lớn

Người ta nói đam mê sẽ thôi thúc bạn chọn lựa – Câu nói này hoàn toàn đúng với NTK Trần Phương Hoa. Tốt nghiệp cử nhân kinh tế Đầu tư – Đại học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội, tuy xuất phát điểm không phải từ ngành thiết kế nhưng tình yêu lớn với thời trang đã gắn chặt cô với con đường vinh quang nhưng cũng đầy rẫy khó khăn này.
NTK trẻ Phương Hoa

Nhắc tới NTK Phương Hoa người ta nhớ ngay tới thương hiệu  Eleven S với những mẫu váy cưới xinh đẹp, trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần ấn tượng.

Từ năm 2014 đến nay, sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã đưa Trần Phương Hoa và thương hiệu của mình đến gần hơn với công chúng qua nhiều thể loại trang phục, trong đó có cả áo dài, dạ hội…

Theo đuổi sứ mệnh làm đẹp và mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, NTK Phương Hoa đã dành trọn tâm huyết để mang tới cho khách hàng trong và ngoài nước những mẫu thiết kế, giúp họ thực sự tỏa sáng khi là chính mình.

“Với tôi thời trang như một loại ngôn ngữ, nó nói cho người khác biết bạn là ai, thông điệp và cả triết lý sống mà bạn muốn truyền tải” – NTK Phương Hoa chia sẻ quan điểm của mình.

Đó cũng là lý do mỗi một thiết kế của cô không chỉ tỉ mỉ trong form dáng, từng đường kim mũi chỉ mà còn mang những câu chuyện, những thông điệp đầy ý nghĩa.

Trên chặng đường xây dựng thương hiệu, cũng có lúc NTK Trần Phương Hoa phải đối mặt với khó khăn, thử thách nhưng sau tất cả cô lại càng mạnh mẽ hơn, khao khát mãnh liệt hơn.

Thương hiệu của nhà thiết kế trẻ cũng trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo nghệ sĩ, sao Việt và cộng đồng hoa hậu doanh nhân, ủng hộ.

Bản thân Phương Hoa và thương hiệu của mình cũng có tham gia tài trợ trang phục cho các sân chơi nhan sắc, nghệ thuật đình đám.

Ấp ủ việc đóng góp cho nền thời trang Việt, Trần Phương Hoa dành nhiều suy tư về một dự án giúp cô vươn tầm, khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang Việt.

Xem thời trang là một khía cạnh văn hóa, đại diện cho đặc trưng của quốc gia, dân tộc, Trần Phương Hoa mong muốn làm nên một tác phẩm giao thoa giữa yếu tố hiện đại lồng ghép và các giá trị truyền thống.

Cô hi vọng mọi người có thể tiếp cận Việt Nam qua góc độ của ngôn ngữ thời trang. Đó là lý do NTK trẻ xây dựng dự án với tên gọi Fragile Flower –  Đóa hoa mong manh

Theo đó, NTK Trần Phương Hoa đích thân cùng đội ngũ thiết kế và thực hiện mẫu thiết kế với tên gọi Fragile Flower.

Từ màu sắc, chất liệu, form dáng…đều sẽ được đội ngũ của Eleven S Bridal and Gown thực hiện thủ công, nhằm tạo nên dấu ấn hòa quyện giữa con người và thiên nhiên, tôn vinh vẻ đẹp Á đông và là đại diện của tiếng nói người phụ nữ Việt.

NTK Phương Hoa cũng cho biết thêm mẫu thiết kế này sẽ được đăng ký xác lập kỷ lục và chính thức ra mắt trong một sự kiện về thời trang có một không hai – hoành tráng, chuyên nghiệp và đầy thăng hoa vào tháng 11/2020.

Sự kiện cũng được hé lộ rằng sẽ quy tụ các nhà thiết kế, tín đồ thời trang, các anh chị em nghệ sĩ nổi tiếng và đặc biệt là chính khách, cộng đồng người đẹp, doanh nhân, doanh nghiệp.

Bằng sức trẻ, sự sáng tạo và khát vọng cống hiến, tin chắc dự án Fragile Flower của NTK Phương Hoa sẽ thành công ngoài mong đợi.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây