SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


NTK Việt Hùng đồng hành cùng sân chơi nhan sắc Miss HUTECH 2019

“Miss HUTECH”- Sân chơi nhan sắc dành cho tất cả nữ sinh đang học tập tại Trường đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Dành nhiều công sức và tâm huyết cho cuộc thi này là nhà thiết kế Việt Hùng - “Ông bầu” của các cuộc thi nhan sắc lớn, người được mệnh danh là “Nhà thiết kế của các hoa hậu Việt”.
Sân khấu Đêm hội Văn hóa trường Đại học HUTECh lộng lẫy hương đại ngàn của NTK Việt Hùng

Cùng với Đêm hội văn hóa Chào năm học mới, vừa qua, sân chơi nhan sắc được kỳ vọng nhất của sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) – Miss HUTECH 2019 đã chính thức khởi động.

NTK Việt Hùng (Đứng thứ 5 từ trái sang) và các đơn vị tài trợ, bảo trợ thông tin nhận hoa cảm ơn từ Đại diện trường ĐH HUTECH 

“Miss HUTECH” là sân chơi nhan sắc dành cho tất cả nữ sinh đang học tập tại trường Đại học HUTECH. Được tổ chức định kỳ hai năm một lần, cuộc thi không chỉ luôn thu hút sự quan tâm của sinh viên Trường Đại học HUTECH, mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới báo chí, truyền thông, sinh viên các trường Đại học tại TP.HCM bởi tính chuyên nghiệp,  quy mô và hoành tráng.

Nhiều người đẹp bước ra từ Miss HUTECH đã tiếp tục khẳng định mình tại các cuộc thi sắc đẹp uy tín như Người đẹp Hoa anh đào – Ngô Huỳnh Bảo Ngọc (Miss HUTECH 2010), Người đẹp Phụ nữ thời đại 2014 – Phạm Thị Phương Thảo (Miss HUTECH 2012), Người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Lê Sang (Á khôi Miss HUTECH 2012), Người đẹp thể thao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – Huỳnh Thị Cẩm Tiên (Người đẹp thể thao Miss HUTECH 2015)… và đặc biệt là Á hậu Việt Nam Nguyễn Thị Thúy An (Người đẹp Thân thiện Miss HUTECH 2017)

Trở lại trong “phiên bản” Miss HUTECH 2019 là sự đồng hành vô cùng quan trọng của NTK Việt Hùng – “Nhà Thiết kế của các hoa hậu Việt”.

Hành trình của Miss HUTECH 2019 sẽ là các buổi casting, Bán kết, đêm thời trang, đêm Áo dài, đêm tài năng và cuối cùng là đêm Chung kết.

Tại Đêm hội văn hóa Chào năm học mới và Lễ khởi động Miss HUTECH 2019, NTK Việt Hùng đã giới thiệu BST Thổ cẩm Hoa của đất mới nhất của anh- BST vừa được ra mắt trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, với phần trình diễn của các bạn SV năm thứ nhất trường Đại học HUTECH và các Miss Hutech các năm trước như Lâm Nhật Huy- Á vương Sinh viên TPHCM, Minh Hoàng- Giải Thân thiện Nét đẹp Sinh viên TPHCM;  Trân Võ, Thiên An-  Á khôi Hutech 2017 … Bên cạnh đó là phần trình diễn Trang phục Dạ hội của các Sinh viên Khoa Thiết kế Thời trang trường Đại học HUTECH.

Vượt qua vòng sơ khảo, năm nay, tất cả các thí sinh sẽ được hỗ trợ 100% từ trang phục, trang điểm, làm tóc, đạo diễn hình ảnh, được chụp ảnh với các nhiếp ảnh gia danh tiếng, được trải nghiệm sự chuyên nghiệp cùng NTK Việt Hùng qua việc tư vấn tập luyện, xây dựng hình ảnh và đào tạo bài bản về các hoạt động Xã hội, Nhân đạo, Nghệ thuật, các kỹ  năng trình diễn, giao tiếp, thể hiện cảm xúc, ứng xử …

Chia sẻ trong Đêm hội văn hóa Chào năm học mới của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và lễ khởi động cuộc thi Miss HUTECH 2019, NTK Việt Hùng bày tỏ: “Qua mấy mùa Miss HUTECH, tôi mong muốn bên cạnh sân chơi về trí tuệ, đây sẽ là một sân chơi về nhan sắc càng ngày càng quy mô và chuyên nghiệp cho Sinh viên trường Đại học HUTECH nói riêng và  Sinh viên các trường Đại học trên địa bàn TP.HCM nói chung. Sân chơi này cũng chính là cơ hội để các nữ sinh HUTECH phát triển bản thân, tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của mình”.

Đêm chung kết Miss HUTECH 2019 sẽ diễn ra ngày 5/1/2019 tại TP.HCM. Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ phải trải qua các phần thi Thể thao, Áo dài và Dạ hội. Kết quả cuối cùng, Ban Giám khảo sẽ chọn, vinh danh và trao thưởng cho các thí sinh là Hoa khôi, Á khôi 1 và Á khôi 2.

SGGT

- Ảnh: Nguyễn Huỳnh Tài Lực

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây