SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


NTK Thiệu Vy và hoa hậu Trần Ngọc Châu mang sắc màu Giáng sinh ra Huế

Dạ tiệc Merry Christmas diễn ra tại Century Riverside Hotel Hue rực rỡ sắc đỏ với những thiết kế độc đáo của NTK Thiệu Vy, với sự tham gia trình diễn đầy ấn tượng của hoa hậu Trần Ngọc Châu.
Hoa hậu Trần Ngọc Châu biểu diễn vedete trong chương trình. Cô cũng là gương mặt đồng hành cùng thương hiệu thời trang của NTK Thiệu Vy

Nhận lời mời từ ban tổ chức chương trình “Dạ tiệc Merry Christmas”, NTK Thiệu Vy một lần nữa giới thiệu mẫu thiết kế độc đáo trong BST “Vũ Điệu Đông Hồ” đến với khán giả tại Huế. Đặc biệt trong không khí lễ hội Giáng sinh, NTK cũng trình làng  BST dạ hội với gam màu đỏ đầy ấn tượng.

Trình diễn mẫu thiết kế áo dài trong BST Vũ Điệu Đông Hồ chính là tân Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 Trần Ngọc Châu. Mẫu áo dài gây ấn tượng mạnh bởi sự lồng ghép khéo léo giữa thời trang và sắc màu hội họa. NTK Thiệu Vy đã giới thiệu đến khán giả sự tinh tế của dòng tranh dân gian vùng kinh bắc.

Cũng tại chương trình này,  NTK Thiệu Vy đã mang đến những mẫu thiết kế mới nhất phù hợp với những đêm tiệc sang trọng của dịp lễ hội.

Tone màu chủ đạo chính là màu đỏ – Màu đặc trưng của dịp Giáng sinh và cũng là gam màu tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, quyền lực của người phụ nữ.

Những mẫu thiết kế được đánh giá cao về form dáng, sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, mang tới cho người mặc vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng.

NTK Thiệu Vy đã đặt nhiều tâm huyết của mình cho những mẫu thiết kế được trình diễn lần này. Anh hi vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa dành cho khán giả cũng như những người yêu mến thời trang.

Cùng nhìn ngắm BST đặc biệt của NTK Thiệu Vy tại Dạ tiệc Merry Christmasvừa qua:

SGGT

Make up: Quý Nguyễn

Photo: Võ Sĩ Điều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây