SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Những mỹ nhân đình đám tỏa sáng với trang phục Ombre

Những mỹ nhân hàng đầu so kè nhan sắc với trang phục Ombre tươi tắn, nổi bật và đầy cuốn hút.
Ombre được ứng dụng trong bộ sưu tập áo cưới gây sốt trong thời gian qua

Ombre là một từ gốc tiếng Pháp, là thuật ngữ chỉ sự chuyển đổi tone màu sắc trên trang phục, màu tóc, nail… Ứng dụng gam màu này khiến cho các thiết kế trở nên độc đáo, kỳ ảo, bay bổng đồng thời khiến chủ nhân của trang phục gây được ấn tượng mạnh.

Đó cũng chính là lý do mà dàn sao Hollywood và sao Việt vẫn trưng diện những bộ váy nhuộm ombre cầu kỳ mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Collins được ví như một nàng công chúa trong một thiết kế thướt tha của Elie Saab Couture. Mẫu trang phục này ấn tượng từ kết cấu đến ứng dụng linh hoạt gam màu ombre.

Cat Deeley lộng lẫy trên thảm đỏ với chiếc váy đổ màu ombre tinh tế. Mẫu thiết kế với gam ombre pastel nhưng thật sự khiến người khác không thể rời mắt.

Một tone màu độc đáo như thế thì các mỹ nhân Việt không thể nào bỏ qua. Lan Khuê đã thể hiện khả năng bắt kịp xu hướng của mình với mẫu thiết kế gợi cảm, nổi bật.

Á hậu Tú Anh cũng gây chú ý với truyền thông với diện mạo xinh đẹp cùng thiết kế ombre đầy huyền bí.

Diện mạo hoàn hảo của Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai thực sự thu hút mọi ánh nhìn. Lần đầu diện phong cách này, đương kim hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương đã gây ấn tượng mạnh với công chúng yêu mến.

Trà Ngọc Hằng cũng nhận được cơn mưa lời khen khi xuất hiện tại sự kiện với mẫu thiết kế có phần cầu kỳ cùng gam màu ombre đẹp mắt.

Huấn luyện viên The Face – ca sĩ Minh Hằng lộng lẫy không kém chị em trong mẫu thiết kế ombre gam xanh chủ đạo.

Linh Chi cũng không kém cạnh Collins khi đụng hàng thiết kế của Elie Saab Couture.

Cơn sốt ombre đã làm mưa làm gió và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây cũng là xu hướng mà bạn có thể ứng dụng để trở nên nổi bật hơn ở các sự kiện.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây