SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nghệ sỹ Thúy Nga tự tin khoe dáng với Áo dài Việt Hùng

Trước thềm Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020, Nghệ sỹ hài Thúy Nga đã có buổi làm mẫu cùng BST áo dài mới nhất của NTK Việt Hùng bên cầu Mống - cây cầu xưa nhất Sài Gòn.
Nghệ sỹ Hài Thúy Nga diện áo dài Việt Hùng, duyên dáng bên cây cầu xưa nhất Sài Gòn

Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020 nằm trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020. Triển lãm ảnh Áo dài với Văn Nghệ sỹ là một hoạt động tôn vinh hình ảnh của chiếc áo dài dân tộc.

133a6118

133a6144 (1)

Triển lãm ảnh là sự hội tụ của các văn nghệ sỹ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Nhà báo, Biên tập viên, Người dẫn chương trình Phước Lập, Người dẫn chương trình Quỳnh Hoa, Anh Quân, Quốc Bình, Vũ Mạnh Cường, DVĐA Thuỳ Trang, Đinh Y Nhung, Ca sỹ Quốc Đại, Nhóm nhạc Phù Sa,  Ca sĩ Sơn Ngọc Minh và hình ảnh các Đại sứ Áo dài Việt Nam.

133a6129133a6063

Đồng hành và gắn bó cùng NTK Việt Hùng trong rất nhiều sự kiện lớn về áo dài, cùng các nghệ sỹ danh tiếng Việt, Nghệ sỹ- Danh hài Thúy Nga sẽ là một gương mặt không thể thiếu được trên sàn diễn tôn vinh chiếc áo dài, trên sân khấu của Lễ hội áo dài TP.HCM trong những ngày sắp tới đây.

133a6059

133a6040

133a6042

BST “Đại sứ áo dài” của NTK Việt Hùng vừa được Nghệ sỹ- Danh hài Thúy Nga thể hiện tại Cầu Mống- Một cây cầu cổ nhất Sài Gòn dưới ống kính của Nhiếp ảnh trẻ tài năng Hứa Qúy Long, với mong muốn lưu giữ lại nét đẹp đằm thắm, dịu dàng của người con gái Việt trong chiếc áo dài truyền thống của dân tộc.

Cầu Mống còn đây giữa đất trời

Sông Bến Nghé trăm năm dòng xuôi chảy

Cầu ngọc bích nối đôi bờ quen thuộc

Chốn hẹn hò, đến rồi chẳng dễ quên…

SGGT

Ảnh:  Hứa Quý Long

Người mẫu: Thuý Nga

 Đề thơ: Thiên Nga

Trang điểm: Triết Nguyễn

Thực hiện: Anh Thư

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây