SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


MC Nguyễn Ngọc Ngạn và hoa hậu Kiều Khanh lộng lẫy trong bộ áo dài xuân của NTK Thiệu Vy

Lựa chọn áo dài của NTK Thiệu Vy để ghi hình chương trình ngay trước thềm Tết Nguyên Đán, MC – Nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn và hoa hậu Kiều Khanh mang mùa xuân lan tỏa đến khán giả yêu mến.
MC Nguyễn Ngọc Ngạn và hoa hậu Kiều Khanh chọn áo dài của NTK Thiệu Vy đón Tết
Hoa hậu Kiều Khanh và MC – Nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn

MC – Nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn là cái tên quen thuộc với đông đảo khán giả trong nước và đặc biệt là cộng đồng người Việt tại Hải Ngoại. Sở hữu lối dẫn chương trình hết sức đặc biệt, thu hút khán giả với chất giọng trầm đều và khả năng ngôn từ phong phú. Ông cũng là một trong những người nghệ sĩ có nhiều đóng góp to lớn trong việc quảng bá văn hóa Việt Nam đến với nước bạn.

Hoạt động chủ yếu tại hải ngoại, trên cương vị là người nghệ sĩ, Nguyễn Ngọc Ngạn truyền tải thông điệp văn hóa qua lời dẫn, qua các tác phẩm văn học và thường xuyên sử dụng trang phục dân tộc để xuất hiện tại các chương trình khác nhau.

Trong lần ghi hình một chương trình đặc biệt dịp xuân Tết 2019 này, MC – Nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn và hoa hậu Áo dài Kiều Khanh – Cô hoa hậu Đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh sau ngày thống nhất đã lựa chọn trang phục áo dài của NTK Thiệu Vy để lên sóng.

Mẫu áo dài đầu tiên được NTK Thiệu Vy chăm chút dành cho MC Nguyễn Ngọc Ngạn và Hoa hậu Kiều Khanh được làm từ chất liệu lụa tơ tằm mềm mại, sang trọng. Mẫu thiết kế với gam màu và những họa tiết đặc trưng của văn hóa phương Đông, tinh tế từ form dáng đến từng đường kim mũi chỉ.

Với mẫu áo dài nam dành cho MC Nguyễn Ngọc Ngạn là mẫu thiết kế cách tân mix kèm quần âu lịch lãm, nam tính. Trong khi mẫu áo dài nữ dành cho hoa hậu Kiều Khanh là thiết kế dựa trên form dáng truyền thống kèm mấn đội đầu sang trọng.

Một thiết kế khác cũng không kém phần ấn tượng đã thể hiện sự tài hoa và tinh tế trong việc ứng dụng yếu tố văn hóa vào thời trang của NTK Thiệu Vy đó là mẫu thiết kế họa tiết Rồng phương Đông dành cho MC Nguyễn Ngọc Ngạn và phong cách áo dài Cô Ba Sài Gòn dành cho hoa hậu Kiều Khanh.

Vốn được mệnh danh là người thổi hồn Văn hóa Việt vào thời trang, mỗi thiết kế của NTK Thiệu Vy đều khai thác một giá trị văn hóa của dân tộc để truyền tải thông điệp về nét đẹp văn hóa đến với khán giả. Đây chính là lý do Áo dài Thiệu Vy được đông đảo khách hàng và đặc biệt là giới nghệ sĩ ưa chuộng.

Với hai mẫu áo dài mang màu sắc tươi mới của xuân Tết, NTK Thiệu Vy cũng hi vọng gửi tới may mắn, an khang đến MC Nguyễn Ngọc Ngạn, hoa hậu Kiều Khanh và toàn thể mọi người.

SGGT

Trang phục: NTK Thiệu Vy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây