SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Vũ Thúy Nga khai trương Showroom thời trang S.Pearl tại Hà Nội

Sáng 3/4/2018, Hoa hậu Vũ Thúy Nga đã tổ chức lễ khai trương SmartSuits Tailor Shop và Showroom thời trang S.Pearl trong một không khí vô cùng trang trọng và ấm áp tại số 5 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hoa hậu doanh nhân thành đạt thế giới người Việt tại Mỹ – Bà Vũ Thúy Nga với vai trò là chủ SmartSuits Tailor Shop và Showroom thời trang S. Pearl tại lễ khai trương

Đến tham dự chương trình và cắt băng khai trương có ông Hoàng Vệ Dũng – CTHĐQT  Tổng Công ty Đức Giang,  Ông Nguyễn Đoàn Dũng – Nguyên CTHĐQT Tổng Công ty Vận tải Hà Nội, Ngài Nishimura – Chuyên gia công nghệ Veston Nhật Bản

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của rất nhiều các nghệ sỹ, người mẫu và đông đảo các khách hàng mộ điệu thời trang đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Với gần 30 năm xây dựng và phát triển,sản phẩm của Tổng công ty Đức Giang – DUGARCO đã khẳng định được giá trị thương hiệu tại thị trường Việt Nam và thế giới. Phong cách lịch lãm đến từ thiết kế kiểu dáng, đường cắt may hoàn hảo, luôn được khách hàng yêu mến tin cậy.

 thương hiệu DUGARCO với những bộ Veston mang đến cho cánh mày râu sự tự tin, bản lĩnh và vô cùng sang trọng

Bên cạnh dòng sản phẩm sang trọng, lịch lãm dành cho các quý ông thì thương hiệu thời trang S.PEARL lại là những bộ sưu tập tuyệt vời dành cho phái đẹp, hướng tới một vẻ đẹp giản dị nhưng đầy tinh tế và sang trọng. Có thể nói, ngọc trai được coi là loại trang sức không tuổi với vẻ đẹp huyền bí, ẩn chứa đầy sự tinh tế, kiêu sa, quyến rũ mà hiếm có loại trang sức nào có thể vượt qua được. Khởi nguồn từ ý tưởng này, nhóm những nhà thiết kế thời trang đã xây dựng nên hình ảnh thương hiệu thời trang mang tên S.PEARL.

Các sản phẩm S.PEARL tạo nên vẻ đẹp  sang trọng, quyến rũ, phù hợp với xu hướng thời trang thế giới mà vẫn toát lên vẻ đẹp thuần khiết của phụ nữ Việt Nam. Đúng như Slogan: S.PEARL – Sự quyến rũ đầy trí tuệ, các chị em phụ nữ sẽ trở nên đẹp hơn, tự tin hơn và chắc chắn là sẽ thành công hơn.

Đến với SmartSuits Tailor Shop, các quý ông có thể lựa chọn cho mình những bộ vest vừa sang trọng, lịch lãm lại vô cùng trẻ trung và bắt kịp xu hướng của thời đại mang thương hiệu DUGARCO, lại vừa có thể chọn cho mình những chiếc áo sơ mi mang thương hiệu PAUL DOWNER tạo dựng một phong cách nam tính, cân bằng giữa lịch lãm và bay bổng, sang trọng và trẻ trung, mang đậm hơi thở của thời trang Pháp.

Paul Downer sẽ giúp tôn vinh những phẩm chất tự tin, sự vững chãi và mạnh mẽ của những người đàn ông thực thụ, giúp họ chinh phục và tỏa sáng. Còn chị em phụ nữ chắc chắn sẽ có thêm cho mình những bộ cánh tuyệt vời để trở nên tư tin hơn khi tham gia mua sắm tại Showroom thời trang S. Pearl.

Trong buổi lễ khai trương ngày hôm nay, đã có rất nhiều bộ sưu tập đến từ thương hiệu DUGARCO, PAUL DOWNER và S.PEARL được trình làng trong sự chào đón, hưởng ứng nhiệt tình của những người tham dự.

Hoa hậu Vũ Thúy Nga xây dựng nên 2 thương hiệu này bằng tình yêu, cũng như tâm huyết của người yêu thời trang và luôn hướng tới cái đẹp.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây