SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Phan Thị Mơ và Á hậu Lý Kim Thảo làm vedette cho BST Hương sắc miền Nam

Trong đêm diễn tối 30/7, nhà thiết kế (NTK) Tommy Nguyễn gây chú ý khi trình làng Bộ sưu tập (BST) Hương sắc miền Nam. Đảm nhiệm vai trò chính trong show diễn lần này, Tommy Nguyễn chọn Hoa hậu Phan Thị Mơ mở màn và Á hậu Lý Kim Thảo làm vedette kết show.
Hoa hậu Phan Thị Mơ mở màn cho BST Hương sắc miền Nam
Lấy ý tưởng từ người con gái Nam bộ chân chất, hiền lành duyên dáng NTK Tommy Nguyễn đã thổi hồn vào từng thiết kế trong bộ sưu tập lần này. Với những họa tiết gần gũi quen thuộc với người dân Nam bộ như cánh đồng lúa, ao hoa súng, hoa sen, con đường làng, mái trường, nhạc cụ dân tộc hay cảnh sông nước , BST như bức tranh đa sắc về cuộc sống, con người Nam bộ xưa và nay.



Từng họa tiết đơn giản nhưng tinh tế mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho người mặc. Đảm nhiệm vai trò chính trong show diễn lần này, Tommy Nguyễn chọn Phan Thị Mơ mở màn và Á hậu Lý Kim Thảo làm vedette kết show.



Chia sẻ lý do chọn Lý Kim Thảo làm vedette, NTK Tommy Nguyễn cho biết: “Lý Kim Thảo là người đẹp thường xuyên chọn áo dài Tommy Nguyễn cho các sự kiện. Thảo sở hữu vẻ đẹp Á đông rất mặn mà và đằm thắm và cũng là người con sinh ra tại Nam bộ nên rất hợp với tinh thần của BST 'Hương sắc miền Nam'. Sau show diễn, tôi rất hài lòng với phần thể hiện xuất sắc của Lý Kim Thảo”.


Để chuẩn bị cho vai trò vedette, Lý Kim Thảo đã tìm hiểu thêm về văn hóa áo dài Nam bộ, nhịn ăn trưa để tập luyện chương trình. Người đẹp xuất hiện xinh đẹp, nền nã và thu hút. Cô chọn chiếc áo dài caro họa tiết cô gái đang hái sen duyên dáng và thanh lịch. Lý Kim Thảo chọn kiểu tóc thắt bím lệch 1 bên cùng chiếc mấn nhỏ trắng đen đội đầu. Cô chọn túi xách thủ công lạ mắt cùng khuyên tai hình tròn đính tua rua tiệp màu mang đậm chất thủ công, gần gũi.











Để làm nổi bật bộ áo dài, Lý Kim Thảo make up tông nhẹ, đánh môi đỏ nhạt tôn nét đẹp dịu dàng, thuần khiết. Kỹ năng catwalk tốt của Lý Kim Thảo khiến thiết kế uyển chuyển và kiêu sa hơn.

Không chỉ có những mẫu thiết kế nữ giới mà NTK Tommy Nguyễn cũng cho ra hàng loạt thiết kế cho nam giới. Áp dụng sự giản đơn, tinh tế gần gũi của người dân Nam bộ, NTK nhấn nhá bằng những đường cắt xẻ, phối màu hạn chế sự rườm rà để phù hợp cho phái mạnh và nhất là sự giản dị của người Nam bộ.

Có rất nhiều BST áo dài ra đời thế nhưng đây là BST đặc biệt mang đến làn gió lạ cho những người yêu thích áo dài và muốn lưu giữ nét văn hóa Nam bộ.

SGGT

Ảnh: Phước Lộc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây