SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Đàm Hương Thủy lại gây sốt với bộ ảnh áo dài trước thềm năm mới

Mỗi lần tung bộ ảnh mới với áo dài, hoa hậu Đàm Hương Thủy lại khiến người hâm mộ phát sốt bởi những shoot hình đậm chất nghệ thuật.
Hoa hậu Đàm Hương Thủy cứ chụp ảnh với áo dài là “auto” gây sốt

Nếu như trước đây công chúng từng trầm trồ với bộ ảnh áo dài lộng lẫy của hoa hậu Đàm Hương Thủy tại chùa Bái Đính hay shoot ảnh “Hồi cúi triều xưa” chụp tại Lăng Khải Định thì hôm nay bộ ảnh mới của người đẹp lại lột tả thành công vẻ đẹp cuốn hút, huyền bí của người phụ nữ Việt.

Khác với các bộ ảnh từng công bố trước đó, những shoot hình mới của hoa hậu Đàm Hương Thủy không lấy bối cảnh ở những địa danh nổi tiếng, hùng vĩ nhưng vẫn toát lên thần thái đầy kiêu hãnh nhờ vào chính biểu cảm và cách tạo dáng của người đẹp đình đám này.

Ra mắt trong thời điểm Tết Nguyên Đán đang cận kề, nàng hậu sử dụng áo dài với gam màu đỏ, gam màu đỏ và họa tiết mang đặc trưng của phương Đông với ý nghĩa của sự may mắn, cát lợi.

Hóa thân thành bông mẫu đơn rực rỡ, thần thái, cốt cách của hoa hậu Đàm Hương Thủy đã diễn tả vẻ đẹp đầy tôn quý.

Cách tạo dáng không quá cầu kỳ nhưng mỗi động tác của hoa hậu Đàm Hương Thủy lại mang đến vẻ đẹp mềm mại, yêu kiều.

Trong khung cảnh có phần cổ kính, nàng hậu chính là điểm nhấn làm bừng sáng không gian.

Hình ảnh của hoa hậu Đàm Hương Thủy dễ khiến người xem liên tưởng đến vẻ diễm lệ của các vị hoàng hậu trong vương triều xưa.

Nụ cười và ánh mắt của hoa hậu Đàm Hương Thủy toát lên vẻ rạng rỡ và đầy bản lĩnh.

Ở một shoot hình khác, hoa hậu Đàm Hương Thủy là đại diện của mùa xuân. Nàng hậu khiến hoa nở rực rỡ, đem đến sức sống tươi mới cho đất trời.

Ngoài bộ áo dài gam màu đỏ, hoa hậu Đàm Hương Thủy cũng không kém phần xinh đẹp với chiếc áo dài gam màu tím hồng. Trên nền chất vải gấm là những họa tiết thêu tay rồng phượng tỉ mỉ, tinh tế.

Trong shoot hình này, hoa hậu Đàm Hương Thủy truyền tải vẻ đẹp căng tràn nhựa sống của mùa xuân. Thông qua những shoot hình này, hoa hậu Đàm Hương Thủy cũng gửi gắm lời cảm ơn đến những người yêu mến và kính chúc mọi nhà một mùa xuân an vui, thịnh vượng.

SGGT

NTK: Lý Minh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây