SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Châu Mai Thảo sắp khai trương Shop thời trang Dạ hội, Áo dài tại Đài Loan

Sau một thời gian chuẩn bị, hoa hậu Châu Mai Thảo sắp sửa cho khai trương Shop thời trang Dạ hội và Áo dài với nhãn hiệu riêng mang tên chính cô tại TP Đài Bắc, Đài Loan.
Shop thời trang Dạ hội và Áo dài Châu Mai Thảo
Với sự nở rộ các cuộc thi nhan sắc tại Đài Loan trong thời gian vừa qua, nhất là sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss & Mirs International Global - Taiwan 2018, hoa hậu Châu Mai Thảo ngay sau đó đã có ý định sẽ mở một shop thời trang chuyên về đầm Dạ hội và Áo dài tại Đài Loan, nơi cô đang kinh doanh và sinh sống.

Đặc biệt, trong năm 2019 này hoa hậu Châu Mai Thảo còn là đồng Trưởng ban tổ chức cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019 tổ chức tại Đài Trung (Đài Loan) và cô cũng chính là người đứng ra tổ chức chương trình Giao lưu văn hóa & Tôn vinh người đẹp Áo dài 2019 dành cho các nữ doanh nhân đang sinh sống và kinh doanh tại Đài Loan.

Ao CMT 18

Sắp tới đây hoa hậu Châu Mai Thảo còn là Trưởng ban tổ chức Gala Tôn vinh Sắc đẹp Quốc tế 2019 - Hoa hậu Áo dài Đài Loan - Việt Nam sẽ diễn ra tại TP Đài Bắc. Chính vì thế nên nhu cầu về áo dài và dạ hội để phục vụ cho các cuộc thi này rất nhiều mà ở Đài Loan thì chưa có những shop đủ khả năng để cung cấp Áo dài và Dạ hội với số lượng lớn cho các cuộc thi như thế. 

Cho nên hoa hậu Châu Mai Thảo đã về Việt Nam và hợp tác với các nhà thiết kế du học bên Pháp về để thiết kế các mẫu trang phục Dạ hội và Áo dài theo ý tưởng của cô và thành lập thương hiệu thời trang riêng mang tên Châu Mai Thảo.

Ao CMT

Tất cả các mẫu Dạ hội và Áo dài này đều được thiết kế và may từ VN mang sang Đài Loan. Gần 1 tháng nay Châu Mai Thảo đã cho thiết kế, trang trí shop và chuẩn bị các manocanh để trưng bày hàng trăm mẫu thiết kế Dạ hội và Áo dài đẹp nhất chuẩn bị cho ngày khai trương sắp tới.

Ao CMT 12

Ao CMT 4

Ao CMT 11

Ao CMT 5

Ao CMT 15

Ao CMT 7

Ao CMT 16

"Dù chưa khai trương nhưng đã có rất nhiều khách hàng đến xem và đặt mua. Ai cũng khen shop thời trang Châu Mai Thảo sang trọng và các mẫu thiết kế rất đẹp làm cho tôi cảm thấy rất phấn khởi. Tôi cũng mong cho tới ngày khai trương để hội ngộ tất cả các chị em là các hoa hậu, á hậu và người đẹp áo dài đến chung vui. Nhân dịp khai trương tôi sẽ giảm giá đặc biệt cho các khách hàng của mình, nhất là các chị em người Việt đang sinh sống nơi đất khách quê người như tôi", hoa hậu Châu Mai Thảo chia sẻ.

Ao CMT 13

Ao CMT 14

Ao CMT 19

Ao CMT 21Ao CMT 20
Ruby - con gái hoa hậu Châu Mai Thảo cũng rất thích phụ mẹ trong việc kinh doanh shop thời trang

Được biết sau khi khai trương Shop thời trang Dạ hội và Áo dài này xong tại Đào Viên, hoa hậu Châu Mai Thảo sẽ mở một chuỗi cửa hàng thời trang như thế tại các trung tâm như TP Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam, Cao Hùng...

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây