SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hồ Ngọc Hà biểu diễn trước 20.000 khán giả tại Cửa Lò

“Nữ hoàng giải trí” cùng nhiều ca sĩ đã hội tụ về thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) để biểu diễn trong ngày khai mạc Lễ hội du lịch biển Cửa Lò 2018.
MGgxYTA3OTI=

Nhằm kỷ niệm 111 năm Du lịch biển Cửa Lò (1907-2018), dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh Nghệ An, UBND thị xã Cửa Lò phối hợp cùng Công ty Cổ phần Báo Thanh Niên tổ chức chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò năm 2018 với chủ đề "Cửa Lò - Hội tụ và toả sáng".

 

 

Chương trình vừa được diễn ra vào lúc 20 giờ tối 29.4 tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An

Có khoảng 20 ngàn khán giả chật kín sân khấu và xung quanh quảng trường Bình Minh. Hồ Ngọc Hà chứng tỏ sức hút của mình qua 2 tiết mục Destiny (St: Đỗ Hiếu) và Liên khúc Keep me in love tạo dấu ấn cho khán giả Nghệ An và Cửa Lò khi lần đầu tiên cô diễn tại đây

“Tháp tùng” Hồ Ngọc Hà vượt hàng ngàn người vào sân khấu là Kim Lý. Anh luôn chăm chút chu đáo cho nữ ca sĩ lúc chuẩn bị diễn và bảo vệ cho cô vượt rào chắn khán giả để ra về

 

Ca sĩ Phương Thảo thể hiện ca khúc Lời biển do Hoàng Đình Quang và Hoàng Xuân Sơn sáng tác

Ca sĩ Tố Ny và Ali Hoàng Dương trong liên khúc Phố biển (sáng tác Thanh Tùng) – Sóng (sáng tác: Võ Thiện Thanh)

Ca sĩ Quốc Thiên với Mùa biển hẹn (thơ Xuân Chính, nhạc Tùng Vinh)

Lệ Mận và Vũ Thắng Lợi với nhạc phẩm Bài ca về biển (sáng tác Tiến Vinh)

Nhóm MTV mang đến không gian trẻ trung với khát vọng cống hiến của tuổi trẻ qua tiết mục Bay qua Biển Đông (sáng tác Lê Việt Khánh)

Lễ hội du lịch Cửa Lò được bắt nguồn từ Lễ hội sông nước Cửa Lò - khai trương du lịch biển hàng năm, mở đầu cho mùa đánh bắt cá vụ nam của ngư dân vùng biển Nghệ An và là dịp để nhân dân tưởng nhớ công lao của các bậc tiền bối, tưởng nhớ truyền thống quật khởi, oai hùng, những năm tháng anh dũng chống giặc ngoại xâm bảo vệ đất nước của nhân dân vùng biển Cửa Lò.

Hiện nay, lễ hội là hoạt động thường niên được tổ chức để tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống; đồng thời để giới thiệu tiềm năng du lịch của mảnh đất, con người Cửa Lò, mở đầu cho mùa du lịch biển tại vùng biển hấp dẫn nhất xứ Nghệ.

Hoàng Sơn - Ảnh: Hoàn Hảo

Nguồn tin: motthegioi.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây