SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


DVĐA Thùy Trang bí ẩn trong BST Áo cưới cung đình của NTK Việt Hùng

DVĐA Thùy Trang thần thái, sang trọng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình với BST Áo dài cưới Cung đình của NTK Việt Hùng.
Thùy Trang với nét hoài cổ trong tà áo dài cưới cung đình

7

Áo dài kiểu Cung đình là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà thiết kế. Với vẻ đẹp kín đáo và sang trọng, nhiều cô dâu đã chọn kiểu áo này cho đám cưới của mình.

2

Những tà áo dài theo thiết kế cung đình gợi cho người ta những hoài cảm về quá khứ. Diện áo dài cưới theo cốt cách cung đình tạo nên vẻ đẹp cổ điển, cao sang cho cô dâu.

3

4

Lấy cảm hứng từ kiểu dáng áo dài quyền quý, lộng lẫy như một biểu tượng của vẻ đẹp mỹ nữ trong triều đại phong kiến, Nhà thiết kế Việt Hùng đã tiếp tục sáng tạo và làm mới những bộ trang phục này trở thành những mẫu áo dài cưới dành cho cô dâu trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình, khiến người ta không khỏi đắm say.

5

6=

BST Áo dài cưới Cung đình của NTK Việt Hùng được làm từ chất liệu gấm đồng tiền truyền thống. Họa tiết cung đình Việt được sử dụng ở BST Áo dài cưới của NTK Việt Hùng luôn thể hiện sự kín đáo, quyền quý của người mặc, mang lại vẻ đẹp kín đáo, sang trọng, phù hợp với hỷ sự.

8 10

Áo dài cưới Cung đình, những bộ trang phục tưởng chừng như xưa kia chỉ có thể khoác lên mình rồng vóc ngọc của vua chúa thì giờ đây các cô dâu đã có thể chọn cho ngày đẹp nhất của cuộc đời mình.

9

BST Áo dài cưới Cung đình của NTK Việt Hùng được DVĐA Thùy Trang thể hiện  dưới ống kính của Nhiếp ảnh tài năng DL Duy mang đậm tính dân tộc, là hình ảnh xưa trong trang phục cưới ngày nay mang đến vẻ đẹp quý phái cao sang cho cô dâu, chỉ nhìn thôi người ta đã cảm nhận được sự uy quyền và vẻ lộng lẫy của người mặc.

SGGT

- Ảnh: DL Duy

- Trang điểm: Ngọc My

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây