SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đến Huế nhất định phải thưởng thức Áo Dài Show

Đến với cố đô Huế mà chưa thưởng thức chương trình Áo Dài Show sẽ là một thiếu sót lớn trong hành trình du lịch của bạn.
Áo dài show tại Huế

Nhắc đến Huế thơ mộng là nhắc tới những cảnh đẹp mê mẩn lòng người, là dòng Hương Giang hiền hòa, là chùa Thiên Mụ, là đại nội uy nghi, những lăng tẩm cổ kính… Những món ăn cầu kỳ, bắt mắt Và cả Áo Dài Show.

Áo Dài Show là một chương trình văn hóa nghệ thuật mang nhiều tầng ý nghĩa. Trải nghiệm chương trình Áo Dài Show mang tới cơ hội để du khách trong nước và quốc tế thưởng thức, chiêm nghiệm  giá trị truyền thống của dân tộc thông qua các loại hình nghệ thuật và văn hóa mặc của người Việt.

Được tổ chức hằng đêm, Áo Dài Show được mọi người biết đến là một câu chuyện kể về văn hóa truyền thống của người Việt Nam từ xưa đến nay, sự kết hợp từ cung đình đến dân gian, giao thoa giữa văn hóa truyền thống và hiện đại, nhằm giới thiệu đến du khách về lịch sử hình thành và phát triển của áo dài truyền thống Việt đã có gần 300 năm.

Dưới hình thức là một show diễn văn hóa, chương trình là sự “sân khấu hóa” các tiết mục trình diễn áo dài, các làn điệu âm nhạc, điệu múa …một cách khéo léo giúp cho người xem, đặc biệt là du khách trong và ngoài nước hiểu rõ hơn về tà áo dài truyền thống cũng như các nét văn hóa độc đáo của Việt Nam.

Áo Dài Show được sáng lập bởi Thạc sĩ – Tổng đạo diễn Nguyễn Lan Vy, một người dành trọn tâm huyết cho những giá trị văn hóa của dân tộc.

Từ nỗi trăn trở phải làm gì đó để bảo tồn, phát huy giá trị của áo dài Việt Nam, Nguyễn Lan Vy đã mạnh dạn đưa tà áo dài lên sân khấu, biến áo dài trở thành một sản phẩm du lịch văn hóa đặc sắc, thu hút du khách trong nước và quốc tế.

Bằng tình yêu, đam mê và mong muốn giới thiệu đến nhiều người khác về những giá trị văn hóa truyền đời, Tổng Đạo Diễn Nguyễn Lan Vy không quản khó khăn, dày công nghiên cứu và sáng tạo nên một chương trình nghệ thuật đặc sắc, chất chứa những nét đẹp của đất nước, con người Việt Nam qua bao thế hệ.

Áo Dài Show ghi dấu bằng sự nỗ lực của Tổng đạo diễn Nguyễn Lan Vy cũng như hàng trăm anh chị em nghệ sĩ. Chương trình luôn thu hút được du khách tới Huế và du khách trở lại Huế bởi mỗi đêm diễn ra chương trình đều được sáng tạo nên các tiết mục khác biệt.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây