SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đại sứ áo dài Việt Nam dành tình yêu đặc biệt cho Duyên dáng Áo dài dành cho Người khuyết tật

Một đêm chung kết đầy cảm xúc của cuộc thi Duyên dáng Áo dài dành cho Người khuyết tật 2019 đã khép lại với giây phút vỡ oà trong phút giây đăng quang của thí sinh Ngọc Hồng, những khoảnh khắc bật khóc của các thí sinh và những giọt nước mắt yêu thương của khán giả là những điều còn lắng lại tại sân chơi nhiều ý nghĩa này.
NTK Việt Hùng chăm chút cho các thí sinh

Vừa qua, tại Nhà thiếu nhi Thành phố Vũng Tàu, 16 thí sinh xuất sắc nhất  đã có màn trình diễn mãn nhãn khán giả trong đêm chung kết Duyên dáng Áo dài dành cho Người khuyết tật 2019.

Sự kiện do CLB Phụ nữ khuyết tật TPHCM, NTK Việt Hùng, Đại sứ áo dài Việt Nam phối hợp cùng Hội người khuyết tật TP Vũng Tàu đồng tổ chức.

Đồng hành cùng Duyên dáng Áo dài dành cho Người khuyết tật 2019, Đại sứ Áo dài Việt Nam mang đến đây tình yêu và lòng trân trọng đặc biệt đối với chiếc áo dài.

Cùng với NTK Việt Hùng, CLB Phụ nữ Khuyết tật TP.HCM, Đại sứ áo dài Việt Nam đồng cảm với những con người kém may mắn, biểu dương, tôn vinh những người khuyết tật vươn lên chiến thắng số phận, đồng thời tri ân tấm lòng nhân ái của các tổ chức, cá nhân chung tay cùng người khuyết tật, với mong muốn sẽ có thêm nhiều tấm lòng cùng đồng hành cho các hoạt động trợ giúp người khuyết tật trong thời gian tới.

 Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất tại Đêm chung kết Duyên dáng Áo dài dành cho Người khuyết tật 2019- Sự kiện do NTK Việt Hùng, CLB Phụ nữ khuyết tật TPHCM và Đại sứ Áo dài Việt Nam phối hợp cùng Hội người khuyết tật TP Vũng Tàu đồng tổ chức- Một cuộc thi mang đầy tính nhân văn để người khuyết tật được tôn vinh, được sống tiếp những ngày thật tươi đẹp với cuộc đời…

SGGT

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Trang điểm: Ngọc My,  Phạm Minh Quân, Nguyễn Gia Tự, Tâm Bùi

Áo dài: NTK Việt Hùng

Thực hiện: Nguyễn Thành Nghĩa - K2TV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây