SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


BST Reall Woman truyền tải thông điệp: Phụ nữ đẹp khi là chính mình

Ra mắt bộ sưu tập Reall Woman (Người phụ nữ đích thực) tại đêm Fashion Show – The Little Hà Nội, thương hiệu thời trang MiVaLy nhận được sự hưởng ứng cổ vũ của đông đảo khán giả.
BST Reall Woman của thương hiệu MiVaLy

Đầm tiệc MiVaLy là một trong những thương hiệu dạ hội lớn nhất miền bắc và hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn quốc.  Các sản phẩm của MiVaLy được ví như kết tinh của niềm đam mê và sức sáng tạo mãnh liệt từ chính chủ nhân của nó – CEO Nguyễn Thị Bích Vân.

Các mẫu thiết kế của MiVaLy không chỉ xuất hiện ở những sàn diễn thời trang, được các quý khách hàng yêu chuộng mà còn được giới nghệ sĩ, các hoa hậu, á hậu và doanh nhân nổi tiếng đặt niềm tin.

Chiếc đầm dạ hội vốn là tuyệt chiêu để chị em phụ nữ thực sự tỏa sáng trong các sự kiện mà mình xuất hiện. Mỗi mẫu trang phục cũng nói lên chính cá tính của người đang mặc. Chính lý do này mà thời trang MiVaLy luôn tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, form dáng của trang phục.

Trong lần này, BST “Reall Woman” của thời trang MiVaLy được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ. BST đồng thời truyền tải thông điệp “Phụ nữ chỉ đẹp khi tự tin là chính mình”

Các thiết kế được xây dựng chủ yếu trên các chất liệu voan, lưới, chiffon, form dáng đầm đuôi cá ôm sát cơ thể kết hợp với các chi tiết đính cườm, kết đá và lông vũ tỉ mỉ.

Sức hút của BST còn nằm ở form dáng gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch, che giấu hoàn hảo các khuyết điểm đồng thời tôn lên vẻ đẹp hình thể cho người mặc.

Được biết bộ sưu tập được trình diễn ở Quảng trường Đông Kinh Nghĩ Thục – Phố đi bộ Hồ Gươm.

Đầm tiệc MiVaLy là 1 trong 2 thương hiệu thuộc Công ty Thời Trang My Vân.

Địa chỉ: 37 Phó Đức chính – Hà Nội.

SĐT: 0904083844; 0945102222

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây